สุโขทัย เอฟซี เต็มสูบ! “โค้ชโดนัท” ลั่นเป้าหมาย 3 แต้มในบ้าน หลังฟอร์มกำลังร้อนแรง

“โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ เฮดโค้ชของทีม สุโขทัย เอฟซี หรือ “ค้างคาวไฟ” แสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมก่อนเกมสำคัญในศึก ไทยลีก 2024/25 นัดที่ 9 ซึ่งพวกเขาจะเปิดบ้านสนามทะเลหลวงต้อนรับการมาเยือนของทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น.

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

หลังจากที่ สุโขทัย เอฟซี เก็บชัยชนะได้ถึง 2 นัดติด ฟอร์มของทีมกำลังร้อนแรงและนักเตะต่างเต็มไปด้วยความมั่นใจ เฮดโค้ช โค้ชโดนัท ได้เปิดเผยถึงสถานการณ์ล่าสุดของทีมว่า “ตอนนี้ทีมของเรามีกำลังใจดีขึ้นมาก นักเตะเริ่มมีความมั่นใจหลังจากคว้าชัย 2 นัดติดต่อกัน เกมนี้เราตั้งเป้าไปที่การคว้า 3 แต้มในบ้านอย่างแน่นอน แต่เราก็ต้องเล่นอย่างรอบคอบและมีสมาธิเหมือนเดิม”

จากผลงานที่ดีใน 2 เกมที่ผ่านมา โค้ชโดนัท ได้ชื่นชมความมุ่งมั่นของนักเตะ โดยเฉพาะในส่วนของเกมรับที่เข้มแข็งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด “เราปรับเกมรับให้มีสมาธิมากขึ้น ทำให้นักเตะลดข้อผิดพลาดและไม่เสียประตูได้ใน 2 เกมที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีหลายจุดที่เราต้องปรับปรุง โดยเฉพาะเรื่องการป้องกันการยิงของคู่แข่ง ซึ่งเราเปิดโอกาสให้ นครปฐม ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงมากเกินไปในเกมก่อน”

สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้ โค้ชโดนัทกล่าวต่อว่า “สภาพทีมโดยรวมถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์ อาจจะมีแค่บางรายที่ต้องเช็คความฟิต เช่น เคลาดิโอ ราฟาเอล กองหลังบราซิล และนักเตะอีก 2-3 คน แต่คาดว่าเราจะไม่ได้เปลี่ยนตัวผู้เล่นจากเกมที่แล้วมากนัก การแข่งขันนัดนี้ถือว่าสำคัญมากเพราะเป็นเกมในบ้าน และเราต้องทำผลงานให้ดีที่สุดก่อนจะเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติ เราไม่สามารถพลาดได้อีกในทุกเกมที่เหลือ”

การเผชิญหน้ากับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะเป็นบททดสอบสำคัญสำหรับ สุโขทัย เอฟซี ว่าจะสามารถรักษาฟอร์มอันร้อนแรงและคว้า 3 แต้มในบ้านได้หรือไม่

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา