เจริญศักดิ์ วงศ์กร เชิญชวนแฟนบอลไทยสัมผัสถ้วยแชมป์ ASEAN Cup 2024 ในงาน Trophy Tour สุดพิเศษ!

เจริญศักดิ์ วงศ์กร นักเตะทีมชาติไทย และ วรวุธ ศรีมะฆะ ตำนานกองหน้าชื่อดังของไทย ได้เข้าร่วมกิจกรรมยิ่งใหญ่แห่งวงการฟุตบอลอาเซียน ในงาน ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 Trophy Tour กิจกรรมที่นำถ้วยแชมป์ฟุตบอลอาเซียนมาโชว์ให้แฟนบอลได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยมีผู้สนับสนุนหลักคือ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค ที่จับมือกับ สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) เพื่อจัดงานครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพิ่มเพื่อนบ้านกีฬา

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2567 เหล่าแฟนบอลชาวไทยได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษนี้ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ โดยมีโอกาสได้สัมผัสกับถ้วยรางวัลอันทรงเกียรติของการแข่งขันฟุตบอลระดับภูมิภาคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน นอกจากนี้ยังได้พบกับนักเตะดาวดังอย่าง เจริญศักดิ์ วงศ์กร ที่ได้เชิญชวนแฟนบอลชาวไทยมาร่วมถ่ายภาพคู่กับถ้วยแชมป์ ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษที่หาได้ยาก

งาน Trophy Tour โชว์ถ้วยแชมป์อาเซียนสุดพิเศษ

ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 Trophy Tour ครั้งนี้ ไม่เพียงแค่โชว์ถ้วยแชมป์ แต่ยังเป็นการเชื่อมโยงความรักและความมุ่งมั่นของแฟนบอลชาวไทยกับทีมชาติ นับเป็นโอกาสที่แฟนบอลจะได้ร่วมกันสนับสนุนทีมชาติไทยเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคม ซึ่งถือเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ในภูมิภาคอาเซียน โดยมี 5 ประเทศเข้าร่วมแข่งขัน และถ้วยรางวัลนี้จะเป็นเป้าหมายสูงสุดของทุกทีมในการแย่งชิง

งานนี้จัดขึ้นที่ สามย่านมิตรทาวน์ ใจกลางกรุงเทพฯ โดยเปิดโอกาสให้แฟนบอลเข้าร่วมกิจกรรมบันเทิงและสัมผัสถ้วยรางวัลได้ตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 17.00 น. แฟนบอลสามารถมาร่วมสนุกพร้อมเก็บภาพความประทับใจร่วมกับเหล่านักเตะและตำนานฟุตบอลไทยได้อย่างใกล้ชิด

กำหนดการ Trophy Tour และเส้นทางถ้วยแชมป์

หลังจากจัดแสดงในกรุงเทพฯ ถ้วยแชมป์อาเซียนจะเดินทางไปจัดแสดงในหลายประเทศทั่วภูมิภาค ได้แก่:

  • 5 ตุลาคม 2567 : สิงคโปร์
  • 12 ตุลาคม 2567 : กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย
  • 26 ตุลาคม 2567 : ฮานอย, เวียดนาม
  • 2 พฤศจิกายน 2567 : จาการ์ตา, อินโดนีเซีย
  • 9 พฤศจิกายน 2567 : มะนิลา, ฟิลิปปินส์

การแข่งขัน ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024

ทัวร์นาเมนต์นี้จะเริ่มต้นด้วยการแข่งขันแบบสองเลกในวันที่ 8 และ 15 ตุลาคม 2567 โดยมีทีมอย่าง บรูไน และ ติมอร์-เลสเต เข้าร่วมชิงชัยในรอบคัดเลือก ผู้ชนะจากรอบนี้จะได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มที่กำลังจะเริ่มต้นในวันที่ 8 ธันวาคม 2567 และการแข่งขันจะสิ้นสุดลงในวันที่ 5 มกราคม 2568

เจริญศักดิ์ วงศ์กร ยังได้ฝากถึงแฟนบอลไทยให้มาร่วมส่งแรงใจเชียร์ทีมชาติไทยในการแข่งขันครั้งนี้ พร้อมกล่าวว่า “การแข่งขันอาเซียนคัพเป็นโอกาสที่ทีมชาติไทยจะแสดงศักยภาพให้แฟนบอลเห็นอีกครั้ง และพวกเราต้องการแรงสนับสนุนจากแฟนบอลทุกคนในการพาทีมไปสู่ความสำเร็จครั้งนี้”

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา