อิรัก U20 โชว์ฟอร์มสุดโหด! ถล่มบรูไนเละเทะ 15-0 ประเดิมคัดเลือกเอเชียนคัพ U20 อย่างดุเดือด

ทีมชาติ อิรัก U20 ระเบิดฟอร์มโหดเกินต้าน ทุบทีมชาติบรูไนแบบไม่เหลือชิ้นดีด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 15-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มเอช ที่จัดขึ้นในประเทศไทย งานนี้ทีมชาติอิรักเก็บสามแต้มแรกไปอย่างสวยงาม โดยการทำประตูถล่มทลายกว่า 15 ประตู เรียกได้ว่าต้อนรับการเปิดสนามอย่างดุดัน ก่อนที่ทีมชาติไทย U20 จะลงสนามพบกับฟิลิปปินส์ในช่วงเย็นวันนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งครั้งนี้แทบจะเรียกได้ว่าเป็น เกมสอนบอล เมื่อทีมชาติอิรัก U20 เปิดฉากบุกกระหน่ำใส่ทีมชาติบรูไนที่ยังคงเล่นเกมรับอย่างเต็มที่ แต่นั่นไม่เพียงพอต่อการหยุดความร้อนแรงของทีมจากตะวันออกกลาง โดยภายใน 15 นาทีแรก อิรักก็รัวสองประตูรวด เริ่มจาก มุสตาฟา นาวาฟ ที่ใช้ลูกโหม่งเปิดประตูให้ทีมขึ้นนำอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ ซิดดาด ฮาจิ จะยิงประตูที่สองเพิ่มในนาทีที่ 17 ยิ่งไปกว่านั้น อิรักยังไม่หยุดยั้ง คาร์ราร์ จาฟาร์ ยิงอีกสองลูกในเวลาเพียง 2 นาที ทำให้สกอร์พุ่งไปที่ 4-0 อย่างรวดเร็ว และก่อนจะจบครึ่งแรก มุสตาฟา นาวาฟ ก็ทำแฮตทริกได้สำเร็จ จบครึ่งแรกที่สกอร์ทิ้งห่างถึง 8-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง สถานการณ์ของบรูไนยิ่งแย่ลงเมื่อ เดนิช ฟีร์ดาอุส ทำเข้าประตูตัวเอง ส่งให้อิรักนำเพิ่มอีก แม้ว่าบรูไนจะพยายามรับมือกับเกมรุกอันโหดเหี้ยมของอิรัก แต่ก็ไม่สามารถต้านทานได้อีกต่อไป อายเมน อคานีส ทำแฮตทริกที่สองของเกม ขณะที่ อมูรี ไฟซาล ก็ซัดลูกที่สองของตัวเองไปอย่างสวยงาม รวมถึงการยิงของ ฮัลเกวิร์ด คายส์ และการปิดฉากด้วยลูกยิงของ อาเหม็ด จาซิม ทำให้อิรักเก็บชัยชนะไปอย่างท่วมท้น 15-0

เกมนี้ไม่เพียงแต่แสดงถึงความแข็งแกร่งของทีมชาติอิรัก U20 แต่ยังเป็นสัญญาณเตือนทีมอื่นๆ ในกลุ่มว่าการเผชิญหน้ากับอิรักไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเกมถัดไป อิรัก จะลงสนามพบกับ ฟิลิปปินส์ ในขณะที่ บรูไน จะเผชิญหน้ากับ ทีมชาติไทย ซึ่งเป็นเจ้าภาพในรอบคัดเลือกนี้ ทั้งสองเกมจะจัดขึ้นในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา