บิสโซลี่ ทะยานนำดาวซัลโว ขณะที่ มาร์คัส ฮาเบอร์ ซัดแฮตทริกแรกของซีซั่น ไทยลีก 2024-2025

ศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 ผ่านพ้นนัดที่ 7 ไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเรื่องราวความร้อนแรงในสนามที่ไม่ควรพลาด! โดย กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ ดาวยิงบราซิลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นแท่นนำ ดาวซัลโว แบบเดี่ยวๆ ด้วยการซัดไปแล้ว 6 ประตู ในขณะที่ มาร์คัส ฮาเบอร์ กองหน้าจาก หนองบัว พิชญ เอฟซี ทำแฮตทริกแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ เป็นการเปิดตัวที่ทรงพลังให้กับทีม

มาร์คัส ฮาเบอร์ ยิงแฮตทริกแรกของซีซั่นให้ หนองบัว พิชญ เอฟซี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

มาร์คัส ฮาเบอร์ กองหน้าชาวแคนาดา ที่ถูกยืมตัวมาจาก ชลบุรี เอฟซี กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ทำ แฮตทริก ในฤดูกาลนี้ โดยเขายิงคนเดียว 3 ประตูในนาทีที่ 23, 59 และ 61 ช่วยให้ หนองบัว พิชญ เอฟซี พลิกแซงเอาชนะ อุทัยธานี เอฟซี ไป 3-2 สร้างความสะใจให้กับแฟนบอลเจ้าถิ่นที่สนามและปลดล็อกฟอร์มของทีมอย่างงดงาม

สวาดแคทและการท่าเรือ เอฟซี เสียสถิติไร้พ่าย

ก่อนหน้านี้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และ การท่าเรือ เอฟซี เป็นสองทีมที่ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ แต่ในนัดที่ 7 ทั้งสองทีมต้องมาประสบความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรก โดย นครราชสีมาฯ ที่ก่อนหน้านี้ชนะ 2 และเสมอมา 4 นัด ต้องพ่ายให้กับ ราชบุรี เอฟซี 0-4 ส่วน การท่าเรือ เอฟซี ที่ก่อนหน้านี้ชนะ 5 เสมอ 1 นัด แพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-2 ทำให้ทั้งสองทีมเสียสถิติไร้พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย

พีที ประจวบฯ แพ้ยับ บุรีรัมย์ฯ ถล่ม 6-0

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มเดือดต่อเนื่อง หลังเปิดบ้านถล่ม พีที ประจวบ เอฟซี ไปแบบไม่ไว้หน้า 6-0 โดยเกมนี้ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของประจวบฯ โดนยิงไป 4 ประตูก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกหลังจากถูกลูกยิงของ ลูคัส คริสพริม อัดเข้าเต็มหน้า ต้องให้ แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม ลงมาแทน แต่แซมมวลก็ยังโดนเพิ่มอีก 2 ลูกจากการรุกอันรุนแรงของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

จุดโทษและใบแดงในวีกนี้

เกมไทยลีกในนัดที่ 7 มีการยิง จุดโทษ 2 ครั้ง โดยเป็นของ เปโดร ตาด้า ที่ยิงประตูให้ ราชบุรี เอฟซี ในนาทีที่ 45+1 และ ลูคัส ดิอาส ที่ทำให้ อุทัยธานี เอฟซี ขึ้นนำ 2-1 ในเกมที่พบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี แม้ว่าท้ายที่สุดอุทัยธานีจะพ่ายไป 2-3 นอกจากนี้ยังมีใบแดง 1 ใบจากการที่ เอเวอร์ตัน ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด โดนไล่ออกในนาทีที่ 76 ในเกมที่ ทรู แบงค็อกฯ เอาชนะ ระยอง เอฟซี 3-0

บุรีรัมย์ฯ ยิงเยอะสุด หนองบัว-สุโขทัย เสียเยอะสุด

ในขณะนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำประตูได้มากที่สุดในลีกหลังผ่านไป 7 เกม ด้วยจำนวนประตูรวมถึง 25 ประตู เฉลี่ยนัดละ 3.57 ประตู ในขณะที่ หนองบัว พิชญ เอฟซี และ สุโขทัย เอฟซี เป็นสองทีมที่เสียประตูมากที่สุด โดยเสียไปทีมละ 15 ประตู เฉลี่ย 2.14 ประตูต่อนัด

สำหรับ บิสโซลี่ ดาวยิงตัวเก่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำประตูที่ 6 ของเขาในเกมที่บุรีรัมย์ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 6-0 และขึ้นนำเป็นดาวซัลโวเดี่ยวของฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา