โค้ชโดนัทลั่นพร้อมแก้เกม! สุโขทัย เอฟซี เตรียมเปิดบ้านทุบ ลำพูน วอริเออร์ หวังคืนฟอร์ม

ทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี กำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมใหญ่ในการแข่งขัน ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024/25 นัดที่ 7 โดยพวกเขาจะเปิดสนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ “ราชันโคขาว” ลำพูน วอริเออร์ ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. งานนี้ “โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสุโขทัย เอฟซี ออกมายืนยันว่าทีมพร้อมเต็มที่และจะใช้เกมนี้ในการแก้ไขข้อบกพร่อง พร้อมลั่นขอสามแต้มในบ้านให้แฟนบอล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โค้ชโดนัท กล่าวถึงความพร้อมของทีมก่อนเกมว่า ทีมยังต้องเช็คความฟิตของ เคลาดิโอ ราฟาเอล กองหลังตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บจนพลาดการลงสนามในเกมที่ผ่านมา ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ยังฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงสนาม อย่างไรก็ตาม โค้ชโดนัท ยอมรับว่าทีมจำเป็นต้องปรับปรุงแนวรับ หลังจากเกมที่ผ่านมาเสียประตูง่ายเกินไป “เราต้องโฟกัสที่เกมรับมากขึ้น เพราะทุกนัดที่ผ่านมาเราเสียประตูทุกครั้ง หลายครั้งเป็นการเสียที่ง่ายเกินไป เนื่องจากนักเตะยังขาดสมาธิและความละเอียดในการเล่น ซึ่งผมได้ประชุมและพูดคุยกับลูกทีมแล้ว โดยเน้นย้ำเรื่องสมาธิและการฟื้นฟูสภาพจิตใจ” โค้ชโดนัท กล่าว

นอกจากการปรับเกมรับให้แข็งแกร่งขึ้นแล้ว สุโขทัย เอฟซี ยังได้รับกำลังใจจากผู้บริหารสโมสรที่เข้ามาหนุนหลังนักเตะอย่างเต็มที่ โดย โค้ชโดนัท หวังว่าการปรับทัพในครั้งนี้จะช่วยให้ทีมสามารถแก้ตัวจากผลงานที่ผ่านมาและคว้าชัยชนะในบ้านเพื่อแฟนบอลที่รอคอย

สุโขทัย เอฟซี ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ไม่ค่อยสวยนัก โดยจาก 6 เกมที่ผ่านมา ทีมพ่ายไปถึง 4 นัด ซึ่ง 3 ใน 4 นัดนั้นเป็นการแพ้ให้กับทีมยักษ์ใหญ่ แต่ความผิดพลาดสำคัญคือการแพ้ อุทัยธานี ในบ้านของตัวเอง ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ทีมต้องกลับมาปรับตัวอย่างเร่งด่วน “ตอนนี้เราอยู่ในโซนท้ายตาราง แต่ทุกคนในทีมยังพร้อมสู้เต็มที่เพื่อแฟนบอล เป้าหมายของเราคือการไม่พลาดอีกในการเล่นในบ้าน โดยเฉพาะเมื่อต้องเจอกับทีมระดับเดียวกัน” โค้ชโดนัท กล่าวอย่างมุ่งมั่น

สำหรับเกมในนัดนี้ สุโขทัย เอฟซี หวังที่จะใช้ความได้เปรียบในการเล่นในบ้านและเสียงเชียร์จากแฟนบอลเพื่อสร้างความมั่นใจและฟอร์มการเล่นที่ดุดันมากขึ้น เพื่อที่จะเก็บสามแต้มสำคัญและหนีจากโซนท้ายตารางให้ได้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา