ประกาศด่วน! ไทยลีกเลื่อนศึกใหญ่ เชียงราย ยูไนเต็ด ปะทะ เมืองทอง ยูไนเต็ด เหตุอุทกภัยหนัก เตรียมแข่งใหม่ 15 ธ.ค. นี้

วงการฟุตบอลไทยต้องชะงักเมื่อศึกสำคัญระหว่าง “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เดิมทีมีกำหนดฟาดแข้งในวันที่ 23 กันยายนนี้ ถูกเลื่อนออกไปอย่างเป็นทางการ หลังจากที่จังหวัดเชียงรายเผชิญกับสถานการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ ทำให้สนามเหย้าของเชียงรายได้รับความเสียหายอย่างหนัก ส่งผลให้ไม่สามารถจัดการแข่งขันได้ตามกำหนดเดิม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สนามสิงห์ เชียงราย สเตเดี้ยม หนึ่งในสนามฟุตบอลที่ขึ้นชื่อของไทย ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมจนต้องปิดซ่อมแซมและปรับปรุงครั้งใหญ่ ทีมงานสโมสรต่างเร่งมือกันอย่างเต็มที่เพื่อฟื้นฟูสนามให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง แต่จากสถานการณ์ปัจจุบันทำให้ไม่สามารถพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกนัดที่ 50 ระหว่าง สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 กันยายน 2567 ได้ตามแผนที่วางไว้

บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงประกาศเลื่อนการแข่งขันนัดนี้อย่างเป็นทางการ โดยกำหนดวันแข่งขันใหม่เป็น วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2567 เวลา 18.00 น. ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้ทั้งสองทีมเตรียมตัวใหม่สำหรับการดวลฝีเท้าที่จะเป็นที่จับตามองจากแฟนบอลทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ทางไทยลีกยังขอให้ทั้งสองสโมสรปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับเกี่ยวกับมาตรฐานของสนามแข่งขันและการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปอย่างเรียบร้อยและปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้เล่นและแฟนบอล

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา