สนามน้ำท่วม! เชียงราย ยูไนเต็ด ยุติการให้บริการผู้ประสบภัย พร้อมขอเลื่อนเกมไทยลีกพบ นครปฐม ยูไนเต็ด

วิกฤตอุทกภัยครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในจังหวัด เชียงราย ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อหลายพื้นที่ รวมถึงสนามของ สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ที่ต้องถูกใช้เป็นศูนย์พักพิงให้กับผู้ประสบภัย ล่าสุดทางสโมสรได้ประกาศหยุดให้บริการช่วยเหลือผู้ประสบภัยชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมที่รุนแรงขึ้นทำให้สนามของทีมไม่สามารถใช้งานได้ แต่การติดต่อประสานงานกับทีมยังคงดำเนินการได้ตามปกติ ขณะที่ “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร “กว่างโซ้ง” ได้ดำเนินการยื่นเรื่องขอเลื่อนเกมไทยลีกที่มีกำหนดพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 กันยายนนี้ออกไปเรียบร้อยแล้ว

เชียงราย ยูไนเต็ด ยื่นมือช่วยเหลือชุมชนในยามวิกฤต

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งใหญ่ในจังหวัดเชียงรายเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้เปิดพื้นที่สนามแข่งขันและห้องพักบริเวณโดยรอบเพื่อรองรับผู้ประสบภัยที่ไม่มีที่พัก โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้ยังได้จัดตั้งโรงครัวเพื่อประกอบอาหารให้ผู้ที่เดือดร้อนสามารถเข้ามารับประทานอาหารได้ พร้อมกับจัดพื้นที่ให้ผู้ประสบภัยเข้ามาชาร์จแบตเตอรี่มือถือ ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากชุมชนและแฟนบอล

ประกาศยุติการให้บริการเนื่องจากน้ำท่วมหนัก

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์น้ำท่วมที่รุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ล่าสุดสโมสรต้องประกาศหยุดให้บริการผู้ประสบภัยชั่วคราว เนื่องจากสนามแข่งขันและพื้นที่บริเวณโดยรอบถูกน้ำท่วมอย่างหนัก โดยทางเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ Miti Tiyapairat ได้โพสต์ข้อความประกาศถึงการยุติการช่วยเหลือชั่วคราว พร้อมระบุว่าจะมีการอัปเดตสถานการณ์ให้ทราบอีกครั้งในอนาคตหากมีความเปลี่ยนแปลง

เกมไทยลีกต้องเลื่อนออกไป – บิ๊กฮั่นยืนยันติดต่อประสานงานได้ตามปกติ

สำหรับเกมการแข่งขัน ไทยลีก นัดที่ เชียงราย ยูไนเต็ด มีกำหนดออกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ทางสโมสรเชียงรายได้ทำการยื่นเรื่องขอเลื่อนการแข่งขันออกไปเรียบร้อยแล้ว โดยทาง “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ยืนยันว่าการติดต่อประสานงานระหว่างทีมยังคงดำเนินการได้ตามปกติ แต่การเดินทางไปยังนครปฐมในสัปดาห์นี้เป็นไปไม่ได้ เนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยและความเสี่ยงต่อความปลอดภัยของนักเตะและเจ้าหน้าที่

สถานการณ์น้ำท่วมที่เชียงรายยังคงเป็นที่จับตามอง และแฟนบอลต่างรอคอยการอัปเดตสถานการณ์ทั้งในส่วนของสนามและกำหนดการแข่งขันใหม่อย่างใกล้ชิด

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา