ด่วน! เลื่อนศึกไทยลีก นครปฐม ยูไนเต็ด ปะทะ เชียงราย ยูไนเต็ด หลังเจอน้ำท่วมหนัก – กำหนดวันแข่งใหม่แล้ว

การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 2024/25 คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง นครปฐม ยูไนเต็ด และ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งเดิมมีกำหนดลงฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น. ณ สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม ต้องถูกเลื่อนออกไปอย่างกะทันหัน เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายที่วิกฤตหนักจนทำให้ไม่สามารถเดินทางมาแข่งขันได้ ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้กำหนดวันแข่งขันใหม่เป็น วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2567 เวลาเดิม

สถานการณ์น้ำท่วมเชียงราย: เหตุผลที่ต้องเลื่อนเกมไทยลีก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จากการประกาศผ่าน เพจทางการของสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด ได้แจ้งให้ทราบถึงการเลื่อนการแข่งขันว่า สถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายส่งผลให้เกิดความเสียหายอย่างรุนแรง ทำให้การเดินทางของนักกีฬาและเจ้าหน้าที่จากทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นไปไม่ได้ เนื่องจากเส้นทางคมนาคมหลายเส้นถูกตัดขาดและเสี่ยงต่อความปลอดภัย ทางฝ่ายจัดจึงตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันเพื่อให้สถานการณ์กลับเข้าสู่สภาวะปกติก่อน

การเลื่อนเกมในครั้งนี้ถือเป็นการตัดสินใจที่สำคัญ เนื่องจากอุทกภัยในพื้นที่เกิดความเสียหายที่ไม่อาจประเมินค่าได้ ทั้งประชาชนในพื้นที่และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่างต้องเร่งฟื้นฟูและแก้ไขสถานการณ์ให้กลับมาปลอดภัยโดยเร็วที่สุด

นครปฐม ยูไนเต็ด ส่งกำลังใจถึงชาวเชียงราย

นอกจากการประกาศเลื่อนการแข่งขันแล้ว ทางสโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด ยังแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ในเชียงราย โดยออกมาอวยพรให้ประชาชนในพื้นที่แม่สายและจังหวัดเชียงราย รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยครั้งนี้ สามารถผ่านพ้นสถานการณ์ยากลำบากไปได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ สโมสรยังขอเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้ประสบภัยที่ยังรอความช่วยเหลือจากภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

แฟนบอลทั้งสองทีมสามารถติดตามการแข่งขันใหม่ในวันที่ 8 ธันวาคม 2567 และร่วมส่งกำลังใจให้กับชาวเชียงรายที่กำลังเผชิญกับวิกฤตน้ำท่วมนี้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา