“โค้ชโดนัท” เน้นติวเข้มเกมรับสุโขทัย หวังบุกแบ่งแต้มเมืองทอง ยูไนเต็ดในศึกไทยลีก 2024/25

ความเคลื่อนไหวของทีม สุโขทัย เอฟซี ก่อนเกมสำคัญในศึก รีโว่ ไทยลีก 2024/25 นัดที่ 6 ซึ่งพวกเขาจะต้องบุกไปเยือนถิ่น เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ นับเป็นอีกหนึ่งบททดสอบใหญ่ของ “ค้างคาวไฟ” ที่ต้องเร่งหาฟอร์มกลับมาให้เร็วที่สุด หากยังหวังที่จะอยู่ในตำแหน่งที่ดีในตารางคะแนน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ล่าสุด “โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สุโขทัย เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงแผนการเตรียมทีมในช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยเน้นไปที่การฝึกซ้อมเกมรับอย่างเข้มงวด หลังจากที่ทีมเสียประตูทุกนัดใน 5 เกมแรก รวมถึงถูกยิงถึง 11 ลูก ซึ่งเป็นปัญหาหลักที่ทำให้พวกเขายังไม่สามารถเก็บแต้มได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

“เราได้เน้นย้ำเรื่องเกมรับเป็นพิเศษ เพราะที่ผ่านมาเรามีปัญหามากในเรื่องนี้ การเสียประตูเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถยอมรับได้ เนื่องจากส่วนใหญ่เกิดจากความผิดพลาดของเราเอง ทั้งเรื่องสมาธิและความแม่นยำ เราจึงต้องเร่งแก้ไขด่วน ส่วนเกมรุกนั้นถือว่าดีขึ้นตามลำดับ แค่ต้องปรับการประสานงานเล็กน้อยให้ลงตัวมากขึ้น” โค้ชโดนัท กล่าว

เป้าหมายที่ยังไม่สมหวัง แต่ไม่ย่อท้อ
“จากเป้าหมายที่เราวางไว้ว่า 5 เกมแรกต้องมีอย่างน้อย 7 แต้ม แต่เราไม่สามารถทำได้ตามที่หวัง เราแพ้ถึง 3 เกม และที่น่าเจ็บใจที่สุดคือการแพ้ในบ้านถึง 2 เกม สิ่งนี้ทำให้พวกเรารู้สึกผิดหวัง แต่ทีมไม่เคยย่อท้อ ทุกคนมุ่งมั่นที่จะเร่งพัฒนาฟอร์มเพื่อแฟนบอลและเพื่อเป้าหมายของทีม” โค้ชโดนัทกล่าวด้วยความมุ่งมั่น

เตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับศึกเยือนเมืองทอง
สำหรับการบุกเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมนี้ โค้ชโดนัทยอมรับว่าทีมเป็นรอง แต่ก็เตรียมแผนอย่างรัดกุมเพื่อหวังคว้าแต้มสำคัญกลับมา “เมืองทองเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ดังนั้นเราต้องเล่นอย่างรัดกุม โดยเฉพาะเกมรับที่จะต้องไม่พลาด สภาพทีมตอนนี้ค่อนข้างสมบูรณ์ ยกเว้นเพียง รัชนาท อรัญญไพโรจน์ ที่ยังต้องรอถึงเลกสอง แต่เราก็มีข่าวดีเมื่อ เลอสันต์ เทียมราช กองกลางตัวหลักฟิตกลับมาพร้อมลงสนามแล้ว เราหวังว่าเกมนี้เราจะมีแต้มกลับไปฝากแฟนบอลที่คอยเชียร์เราเสมอ”

นี่คือศึกสำคัญที่ สุโขทัย เอฟซี ต้องบุกไปเก็บแต้มให้ได้ เพื่อรักษาความหวังในการไต่ขึ้นตารางคะแนนไทยลีก และแน่นอนว่าแฟนบอลสุโขทัยทุกคนกำลังรอลุ้นให้ทีมรักของพวกเขากลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา