วัดดวงแชมป์! การท่าเรือ ดวลเดือด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสถิติการเจอกัน 24 นัด ใครได้เปรียบ?

เตรียมตัวให้พร้อม! การแข่งขันบิ๊กแมตช์ ไทยลีก 1 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะมาถึงในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2567 เป็นเกมที่ไม่ควรพลาดสำหรับแฟนบอลไทย เมื่อสองทีมยักษ์ใหญ่ของวงการลูกหนังไทยต้องมาพบกัน โดย การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูง ที่กำลังไล่ตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่เพียง 2 แต้ม จะเปิดบ้าน แพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของแชมป์เก่าดีกรีแชมป์ไทยลีกหลายสมัยอย่างบุรีรัมย์ เวลา 18.30 น.

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สถิติการพบกัน 24 นัดที่น่าสนใจ
เมื่อพิจารณาสถิติระหว่างสองทีมนี้ที่เจอกันมาตั้งแต่ปี 2553 พบว่า การท่าเรือ เอฟซี ยังมีผลงานที่เป็นรองอย่างชัดเจน โดยพวกเขาชนะเพียง 4 นัด เสมอ 6 นัด และแพ้ให้กับบุรีรัมย์ถึง 14 นัด ยิงประตูได้ 21 ประตู แต่เสียถึง 39 ประตู การแข่งขันในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ การท่าเรือ ในการพิสูจน์ตัวเองว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะ บุรีรัมย์ ทีมที่มีผลงานสม่ำเสมอและแข็งแกร่งที่สุดในลีกได้หรือไม่

การท่าเรือ ในบ้านดีกว่า แต่ยังไม่ทิ้งห่าง
แม้ว่า การท่าเรือ จะมีผลงานดีกว่าเมื่อเล่นในบ้าน แต่ก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาได้เปรียบมากนัก เพราะจากการเล่นในบ้านทั้งหมด 12 นัด การท่าเรือ ชนะเพียง 3 นัด เสมอ 3 และแพ้ถึง 6 นัด นอกจากนี้ยังเสียประตูมากกว่าที่ทำได้อีกด้วย

ในขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อเป็นเจ้าบ้านมีสถิติที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยชนะ 8 นัดจากการพบกัน 12 นัด ทำให้การเยือนครั้งนี้ของ การท่าเรือ ต้องอาศัยความสามารถและความมุ่งมั่นเป็นพิเศษเพื่อหวังคว้าชัยชนะจากทีมที่ครองแชมป์อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สถิติแมตช์หลังสุด
ในการพบกันล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา การท่าเรือทำได้แค่เพียงเสมอ 1-1 กับบุรีรัมย์ในการไปเยือน ซึ่งครั้งนั้น วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ทำประตูให้การท่าเรือขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 21 ก่อนจะถูกบุรีรัมย์ตีเสมอในช่วงท้ายเกม การเสมอครั้งนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนบอลของการท่าเรือหวังว่าในเกมนี้ พวกเขาจะสามารถเอาชนะและคว้าสามแต้มสำคัญกลับมาได้

วัดอนาคตแชมป์
เกมนี้จะเป็นการตัดสินทิศทางของการแข่งขันในฤดูกาลนี้ว่าทีมไหนจะสามารถครองความได้เปรียบในการลุ้นแชมป์ ไทยลีก 1 การท่าเรือ เอฟซี จะสามารถปิดช่องว่างและแซงหน้าจ่าฝูงได้หรือไม่ หรือจะเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงรักษาความแข็งแกร่งและเดินหน้าคว้าแชมป์อีกสมัยไปได้ นี่คือคำถามที่แฟนบอลทุกคนรอคำตอบในวันแข่งขัน

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา