โจนาธาร ลั่นเต็มที่! ล็อกเป้าช่วยช้างศึกบุกทุบเวียดนาม มอบชัยชนะเพื่อแฟนบอลไทย

โจนาธาร เข็มดี กองหลังดาวรุ่งของ ทีมชาติไทย ออกมาประกาศเป้าหมายชัดเจน เตรียมนำทัพ ช้างศึก บุกโค่นทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง LP Bank Cup 2024 ที่จะฟาดแข้งในวันที่ 10 กันยายนนี้ โดยเจ้าตัวฝากถึงแฟนบอลไทยขอแรงเชียร์เต็มที่ เพื่อส่งพลังให้ทีมคว้าชัยชนะกลับบ้าน พร้อมสร้างความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

หลังจากที่ โจนาธาร เข็มดี ปราการหลังลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 22 ปี จากสโมสร ราชบุรี เอฟซี ได้รับโอกาสสำคัญในการติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นครั้งแรก เจ้าตัวเผยถึงความพร้อมก่อนเกมนัดสำคัญกับทีมคู่ปรับอย่าง เวียดนาม โดยย้ำว่า ตอนนี้ทีมมีความมั่นใจอย่างเต็มที่ และพร้อมทุ่มเทสุดกำลังเพื่อชัยชนะ

“ที่ผ่านมา เราฝึกซ้อมกันได้อย่างเข้มข้นและทำตามแท็กติกที่โค้ชวางไว้อย่างดี” โจนาธาร กล่าว “ผมเชื่อมั่นในทีมชาติไทยของเรา ทุกคนมีความมั่นใจ และเราจะทำเต็มที่เพื่อให้แฟนบอลไทยทุกคนมีความสุขกับผลการแข่งขัน”

โจนาธารยังกล่าวเพิ่มเติมถึงเป้าหมายของทีมว่า “แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่เราต้องการคือชัยชนะ เราจะพยายามเล่นอย่างดีที่สุดเพื่อให้แฟนบอลไทยมีความสุขในวันพรุ่งนี้ ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจผมและทีมชาติไทย หวังว่าเราจะได้ฉลองชัยชนะไปด้วยกัน”

ศึกฟีฟ่าเดย์อุ่นเครื่อง “LP Bank Cup 2024” ทีมชาติไทยปะทะเวียดนาม

ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง LP Bank Cup 2024 นัดนี้ เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย อันดับ 101 ของโลก และ ทีมชาติเวียดนาม อันดับ 115 ของโลก ที่จะจัดขึ้นที่สนาม มี ดินห์ สเตเดี้ยม ในวันอังคารที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. โดยแฟนบอลสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี HD หมายเลข 32 อย่าพลาดการติดตามศึกใหญ่ที่เต็มไปด้วยความเร้าใจและศักดิ์ศรีระหว่างสองชาติคู่ปรับแห่งอาเซียน

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา