ทีมชาติไทยซ้อมส่งท้ายก่อนศึกดวลรัสเซีย ฝนกระหน่ำต้องเปลี่ยนสนามซ้อม! พร้อมลุ้นฟาดแข้งเสาร์นี้

ทีมชาติไทย “ช้างศึก” ได้ทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน ก่อนจะเจอกับคู่ต่อกรที่แข็งแกร่งอย่าง ทีมชาติรัสเซีย ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง 3 เส้า “LP Bank Cup 2024” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กันยายนนี้ หากไม่มีการยกเลิกเกมการแข่งขันเนื่องจากสภาพอากาศ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในช่วงเย็นของวันศุกร์ การฝึกซ้อมเป็นไปด้วยความเข้มข้นภายใต้การนำของ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นวัย 57 ปี แต่ด้วยสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ ฝนตกหนัก ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องขอเปลี่ยนสถานที่ฝึกซ้อมเพื่อปกป้องสนามแข่งจริง มี ดินห์ สเตเดี้ยม ที่จะใช้ในการแข่งขัน ซึ่งทำให้ทีมชาติไทยต้องซ้อมที่สนามข้างเคียงแทน การซ้อมครั้งนี้อิชิอิได้เน้นทบทวนแท็กติกและฟื้นฟูสภาพร่างกายของนักเตะ โดยใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงเต็มในช่วงสุดท้ายของการเตรียมตัว

นอกจากนี้ การฝึกซ้อมยังได้รับความสนใจจาก ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่งได้เดินทางมาร่วมชมการฝึกซ้อมด้วยตนเอง เพื่อให้กำลังใจแก่ทัพ ช้างศึก ก่อนลงสนามในเกมสำคัญที่จะมาถึง

การแข่งขันนี้ถือเป็นศึกที่สำคัญมากสำหรับทีมชาติไทย ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 101 ของโลก พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับทีมชาติรัสเซีย ทีมอันดับ 33 ของโลก ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567 ณ สนามมี ดินห์ สเตเดี้ยม กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นเวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย แฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 และ บ้านกีฬา

แม้สภาพอากาศจะไม่แน่นอน แต่ความมุ่งมั่นของทัพ ช้างศึก ที่เตรียมพร้อมเพื่อการปะทะกับทีมระดับโลกอย่างรัสเซียยังคงเต็มเปี่ยม และแฟนบอลต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นผลงานที่ดีจากการทุ่มเทฝึกซ้อมของพวกเขา

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา