ขอนแก่น ยูไนเต็ด ประกาศตั้ง “เซอร์ยาน เทรโลวิช” เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ เตรียมพาทีมลุยฤดูกาลใหม่อย่างเข้มข้น

“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด เดินหน้าปรับทัพเพื่อเสริมความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศแต่งตั้ง เซอร์ยาน เทรโลวิช เฮดโค้ชมากประสบการณ์ชาวเซอร์เบียขึ้นเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ เซอร์ยาน เทรโลวิช เคยร่วมงานกับสโมสรเมื่อปี 2016 ในฐานะมือขวาโค้ชลูโบเมีย และกลับมาครั้งนี้พร้อมโปรไฟล์ที่น่าประทับใจ ซึ่งรวมถึงการพาทีมคว้าแชมป์ สโลเวเนียนคัพ ปี 2021 กับทีม NK Olimpija สร้างความหวังให้แฟนบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด ในการลุ้นผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลใหม่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด เผยว่า การดึงโค้ชระดับยุโรปที่มีดีกรีอย่าง เซอร์ยาน เทรโลวิช กลับมาทำงานในไทยครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม โดยเชื่อมั่นว่าโค้ชผู้มีประสบการณ์ทั้งในยุโรปและแอฟริกาจะนำความสำเร็จมาให้กับทีมได้ ด้วยดีกรี UEFA Pro Licence และประสบการณ์คุมทีมในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งในลีกเซอร์เบีย, แอฟริกา, และสโลเวเนีย การแต่งตั้งครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของขอนแก่น ยูไนเต็ด ในการพัฒนาและเพิ่มศักยภาพของทีม

เซอร์ยาน เทรโลวิช วัย 46 ปี ได้ผ่านประสบการณ์การคุมทีมหลากหลาย ตั้งแต่ Požarevac, Smederevo, FK Donji Srem ในเซอร์เบีย ไปจนถึงทีม Kabuscorp S.C.P. ในแองโกล่า โดยผลงานที่โดดเด่นคือการพาทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน African Champions League ก่อนจะย้ายมาคุมทีมในไทยในปี 2016 กับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด นอกจากนี้ เขายังเคยพาทีม ลำปาง เอฟซี ทำผลงานยอดเยี่ยมจนคว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำเดือนได้ถึง 2 ครั้ง ก่อนจะกลับไปยุโรปและทำผลงานพา NK Olimpija คว้าแชมป์ สโลเวเนียนคัพ 2021

การกลับมาคุมทีมในไทยครั้งนี้เป็นความท้าทายครั้งใหม่สำหรับเซอร์ยาน เทรโลวิช ที่พร้อมจะพา ขอนแก่น ยูไนเต็ด ก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง โดยเจ้าตัวเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาร่วมงานกับทีมอีกครั้ง และเชื่อว่าด้วยประสบการณ์และความรู้ที่สั่งสมมาตลอดเส้นทางการคุมทีม จะสามารถช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีและประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา