บดินทร์ ผาลา ฟอร์มร้อนแรง! ซัด 4 นัดติดให้ การท่าเรือ เอฟซี ลุ้นขึ้นแท่นดาวซัลโวไทยลีก 2024-25

บดินทร์ ผาลา” กองกลางมากประสบการณ์ของทัพ “สิงห์เจ้าท่าการท่าเรือ เอฟซี กำลังสร้างผลงานอันร้อนแรงในศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-25 ด้วยการทำประตูติดต่อกันถึง 4 นัด รั้งอันดับ 2 ดาวซัลโวไทยลีกร่วมกับเหล่าตัวท็อปอย่าง ลูคัส คริสปิม จากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทัตสึยะ ทานากะ จากราชบุรี เอฟซี นับเป็นฟอร์มการเล่นที่ไม่ธรรมดาสำหรับกองกลางที่ถูกยกย่องเป็นกำลังสำคัญของทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งปัจจุบันครองตำแหน่งรองจ่าฝูงของไทยลีกฤดูกาลนี้ กำลังสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในทุกนัดที่ลงสนาม โดยเฉพาะในช่วง 4 เกมล่าสุดที่บดินทร์สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ทำประตูให้ทีมติดต่อกันทุกนัด ไม่ว่าจะเป็นในเกมที่ชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 5-1 ในนัดเหย้า ต่อด้วยการบุกไปชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-1 จากนั้นกลับมาชนะ สุโขทัย เอฟซี 4-1 ที่สนามเหย้าของตัวเอง ก่อนปิดท้ายด้วยการบุกไปเสมอกับ ราชบุรี เอฟซี 2-2 ซึ่งทุกนัดที่กล่าวมานี้ บดินทร์มีชื่อทำประตูให้กับทีมได้เสมอ นับเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและสร้างความปลาบปลื้มใจให้กับเจ้าตัวอย่างมาก

บดินทร์ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งนี้อย่างต่อเนื่อง หลังจากในฤดูกาลที่แล้ว (2023-24) เขาทำได้ 6 ประตูในช่วงเลกแรก ก่อนจะได้รับอาการบาดเจ็บและไม่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ ซึ่งในฤดูกาลนี้ การท่าเรือ เอฟซี และแฟนบอลต่างคาดหวังว่าเขาจะทำได้ดีกว่าเดิม โดยเขาเผยว่า ความสำเร็จในสนามมาจากการทำงานร่วมกันของทีมที่ยอดเยี่ยม ตัวเขาเองเพียงแค่ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด และดีใจที่สามารถช่วยทีมได้ด้วยการทำประตูใน 4 นัดติดต่อกัน

ขณะนี้ บดินทร์ทำไปแล้ว 4 ประตู จากการลงสนาม 5 นัดแรกของฤดูกาลนี้ ซึ่งหมายความว่าเขาต้องการเพียงแค่ 2 ประตู เพิ่มเติมเพื่อเทียบเท่ากับสถิติของตัวเองในฤดูกาลก่อน และด้วยฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงเช่นนี้ โอกาสที่เขาจะทำประตูได้มากกว่า 6 ลูกในฤดูกาลนี้ถือว่าสูงมาก หากเขายังคงรักษามาตรฐานนี้เอาไว้ได้

สำหรับแฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี การเห็น บดินทร์ ผาลา ระเบิดฟอร์มได้ในช่วงต้นฤดูกาลเช่นนี้ นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีของทีมที่จะลุ้นอันดับท็อปในไทยลีก 2024-25 และไม่แน่ว่ากองกลางจอมยิงของพวกเขาอาจจะขึ้นแท่นดาวซัลโวไทยลีกในไม่ช้านี้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา