ขายเกลี้ยงใน 3 นาที! ตั๋วบิ๊กแมตช์ การท่าเรือ ปะทะ บุรีรัมย์ คอบอลต้องลุ้นหน้าสนาม 12 ก.ย.นี้

การแข่งขันที่แฟนบอลทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว! การท่าเรือ เอฟซี เปิดขายตั๋วออนไลน์เกม ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งหมด 750 ที่นั่ง ทันทีที่เปิดขายเพียงแค่ 3 นาที ตั๋วหมดเกลี้ยง ทำให้แฟนบอลต้องลุ้นกันต่อที่หน้าสนามในวันแข่งขันจริง วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูงในศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-25 ที่เตรียมเปิดบ้าน แพท สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด การแข่งขันนัดนี้จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2567 เวลา 18.30 น. เหตุที่ต้องย้ายมาแข่งวันพฤหัสบดีเนื่องจากทั้งสองทีมมีคิวต้องลงเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก สัปดาห์ถัดไป โดยบุรีรัมย์จะลงแข่งในถ้วย อีลิท ขณะที่การท่าเรือจะลงในถ้วย เอซีแอล2

การเปิดขายตั๋วออนไลน์ครั้งนี้ ทางสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดจำหน่ายล่วงหน้า 750 ที่นั่งในล็อตแรก ซึ่งขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 3 นาที หลังเปิดระบบออนไลน์ ทั้งนี้ แฟนบอลที่พลาดการซื้อตั๋วออนไลน์ยังคงมีโอกาสในการเข้าชมการแข่งขัน โดยการท่าเรือ เอฟซี จะเปิดขายตั๋วที่เหลือหน้าสนามอีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยคาดว่าจะมีแฟนบอลมากมายมารอต่อคิวเพื่อให้ได้เป็นส่วนหนึ่งในเกมสำคัญนี้

ขณะเดียวกัน ทีมงานของการท่าเรือ เอฟซี นำโดยหัวหน้าโค้ช “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ได้เดินทางไปที่ประเทศมาเลเซียเพื่อเตรียมความพร้อมด้วยการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในช่วงพักเบรก ฟีฟ่า เดย์ โดยการท่าเรือจะพบกับทีม ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ในวันที่ 4 กันยายน 2567 ตามเวลาไทย 19.00 น. อย่างไรก็ตาม เกมนี้จะไม่มีการถ่ายทอดสดแต่อย่างใด

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา