“อิชิอิ” คุมทัพช้างศึกซ้อมครั้งแรก! เตรียมพร้อมฟื้นฟูร่างกายลุยศึก LP Bank Cup 2024

มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชของทีมชาติไทยได้นำนักเตะ “ช้างศึก” ลงซ้อมครั้งแรกหลังเข้ารายงานตัว โดยการฝึกซ้อมในครั้งนี้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายของนักเตะเป็นสำคัญ เนื่องจากหลายคนเพิ่งผ่านการลงสนามในเกมลีกกับต้นสังกัดมา ซึ่งทำให้อิชิอิเลือกใช้วิธีการซ้อมที่ไม่หนักมากเพื่อให้ผู้เล่นฟื้นฟูกล้ามเนื้อและปรับสภาพร่างกาย ก่อนจะเพิ่มความเข้มข้นในการซ้อมในวันถัดไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ภายใต้การนำของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ได้รายงานตัวเข้าแคมป์เก็บตัวที่สนามซ้อม บีจี เทรนนิง เซ็นเตอร์ 1 เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2567 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงแข่งขันอุ่นเครื่องในรายการ LP Bank Cup 2024 ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 2-10 กันยายน โดยมี 3 ชาติร่วมแข่งขัน ได้แก่ ไทย, เวียดนาม และรัสเซีย

การฝึกซ้อมครั้งแรกนี้มีขึ้นในช่วงเย็นเวลา 17.00 น. โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โค้ชอิชิอิเน้นที่การฟื้นฟูร่างกายของนักเตะ การปรับสภาพร่างกายหลังจากลงเล่นกับต้นสังกัดในเกมลีก และการปรับความสัมพันธ์ในการเล่นร่วมกันเป็นทีม เพื่อให้พร้อมสำหรับการปะทะคู่แข่งในการแข่งขันที่จะมาถึง

ทีมชาติไทยจะเก็บตัวและฝึกซ้อมที่ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต อีก 3 วัน ก่อนที่จะออกเดินทางไปยังประเทศเวียดนามในวันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน เพื่อเข้าร่วมศึก LP Bank Cup 2024 การแข่งขันที่มีความสำคัญในการเตรียมตัวสำหรับทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติที่จะตามมา

โปรแกรมการแข่งขัน LP Bank Cup 2024 เริ่มต้นด้วยคู่เปิดสนาม เวียดนาม พบ รัสเซีย ในวันที่ 5 กันยายน ต่อด้วย รัสเซีย พบ ทีมชาติไทย ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน และปิดท้ายด้วย เวียดนาม พบ ทีมชาติไทย ในวันที่ 10 กันยายน โดยทุกนัดจะแข่งขันเวลา 20.00 น. ที่สนามมี ดินห์ สเตเดียม กรุงฮานอย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 และ บ้านกีฬา

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา