ปีโป้สิโรจน์มั่นใจเต็มร้อย! ซัดให้สุโขทัย เอฟซี 3 ประตู ย้ำชัดทีมจะไม่ตกชั้น

“ปีโป้” สิโรจน์ ฉัตรทอง นักเตะฟอร์มร้อนแรงของ สุโขทัย เอฟซี สร้างความประทับใจให้แฟนบอลหลังระเบิดฟอร์มซัดประตูให้ทีมได้ถึง 3 ลูกในฤดูกาลนี้ แม้สถานการณ์ทีมจะยังน่าเป็นห่วง แต่เจ้าตัวยังคงเชื่อมั่นว่า สุโขทัย เอฟซี จะสามารถหนีตกชั้นได้อย่างแน่นอน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผลงานของสิโรจน์ในซีซั่นนี้เป็นที่น่าพอใจ หลังจากที่เจ้าตัวซัดไปแล้ว 3 ประตูให้กับสุโขทัย เอฟซี โดยเริ่มจากเกมที่ทีมชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 2-0 ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับการยกระดับความมั่นใจของทีม และในนัดล่าสุด แม้ว่าจะพ่ายคาบ้านให้กับ อุทัยธานี เอฟซี ไป 2-3 สิโรจน์ก็ยังสามารถทำประตูได้อีก 1 ลูก เพิ่มสกอร์ส่วนตัวในฤดูกาลนี้เป็น 3 ประตู

สิโรจน์ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า “ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองที่สามารถยิงประตูให้กับทีมได้ แต่เมื่อมองถึงภาพรวมของทีม เรายังอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องระมัดระวัง เนื่องจากตอนนี้เรามีเพียง 4 แต้มจาก 5 นัด ด้วยการชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 นัด ซึ่งถือว่าเป็นสถานการณ์ที่ท้าทายและเสี่ยงที่อาจจะต้องดิ้นรนหนีตกชั้น”

อย่างไรก็ตาม สิโรจน์ยังคงแสดงความมั่นใจในความสามารถของทีม โดยกล่าวเพิ่มเติมว่า “ท้ายที่สุดแล้ว ผมมั่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคน บอร์ดบริหาร โค้ช และแฟนบอลที่คอยสนับสนุนเราจะทำให้สุโขทัย เอฟซี อยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดได้อย่างแน่นอน การทำงานเป็นทีมและความเชื่อมั่นในตัวกันและกันคือสิ่งสำคัญที่จะพาเราผ่านสถานการณ์นี้ไปได้”

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา