สรุปผลการแข่งขันไทยลีกและตารางคะแนนล่าสุดประจำวันที่ 31 สิงหาคม 2567

ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-25 ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา เต็มไปด้วยการแข่งขันที่เข้มข้นและน่าตื่นเต้น เมื่อลูกทีมของเมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องบุกไปเยือนหนองบัว พิชญ เอฟซี แต่จบเกมด้วยการเสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0 ทำให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปอย่างสมศักดิ์ศรี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ขณะเดียวกัน อุทัยธานี เอฟซี โชว์ฟอร์มดุเดือดบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ สุโขทัย เอฟซี ด้วยสกอร์ 3-2 นับเป็นการเก็บสามแต้มแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ ทำให้สุโขทัย เอฟซี ต้องพ่ายคาบ้านในเกมนี้อย่างน่าเสียดาย

ที่สนามของ ระยอง เอฟซี พวกเขาเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยผลการแข่งขันทั้งสองทีมสู้กันอย่างสูสีจนจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ทำให้ต่างฝ่ายต่างแบ่งแต้มกันไป ถือเป็นเกมที่แสดงถึงการต่อสู้ที่ดุเดือดในแดนกลางของตาราง

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมเจ้าบ้านที่ต้องปะทะกับ พีที ประจวบ เอฟซี การแข่งขันในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความเหนียวแน่นของทั้งสองทีม แม้ว่าสิงห์ เชียงราย จะครองเกมได้มากกว่า แต่พีที ประจวบก็ยังสามารถทำประตูตีเสมอได้ จบเกมด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งแต้มกันไปคนละหนึ่งคะแนน

ตารางคะแนนไทยลีก หลังจากจบการแข่งขันในวันนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงนำเป็นจ่าฝูงด้วยการเก็บชัยชนะ 4 นัดรวด มี 12 คะแนนเต็ม ตามมาด้วย การท่าเรือ เอฟซี ที่มีคะแนนเท่ากันแต่มีผลต่างประตูได้เสียน้อยกว่า ส่วนนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตามมาเป็นอันดับสามด้วย 9 คะแนน ขณะที่ทีมอื่นๆ ยังต้องเร่งฟอร์มเพื่อไล่ตามให้ทันในช่วงโค้งแรกของฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา