รัสเซียเน้นใช้แข้งท้องถิ่น! ประกาศรายชื่อ 27 นักเตะลุยศึกอุ่นเครื่องกับ ไทย และ เวียดนาม

ทีมชาติรัสเซียที่กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ศึก 3 เส้า ที่จะจัดขึ้นที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 5-10 กันยายน 2567 ได้ประกาศรายชื่อ นักเตะ 27 คนสุดท้ายที่จะเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการจัดทัพครั้งนี้เน้นไปที่การใช้งานนักเตะที่ค้าแข้งอยู่ในประเทศเป็นหลัก เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งและความเข้ากันได้ของทีม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผู้รักษาประตู ที่ได้รับเลือกเข้าร่วมทีม ได้แก่ อังเดร ลุนยอฟ ผู้รักษาประตูวัย 32 ปี จาก ดินาโม มอสโก ที่มีประสบการณ์และฝีมือยอดเยี่ยม ตามด้วย เยฟกินี่ ลัตโซนอค นายด่านวัย 26 ปีจาก เซนิตฯ และ มัตเวย์ ซาโฟนอฟ วัย 25 ปี ที่ขณะนี้อยู่กับ ปารีส แซงต์แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศส

ในส่วนของ กองหลัง มีชื่อของ ดานิล ครูโกวอย จาก ซีเอสเคเอ มอสโก และ เยฟกินี่ โมโรซอฟ จาก โลโคโมทิฟ มอสโก ที่ถูกเรียกเข้ามาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับ นอกจากนี้ยังมี อิกอร์ ดิเวเยฟ และ วยาเชสลาฟ คาราวาเยฟ จากเซนิตฯ ที่พร้อมลุยศึกครั้งนี้ด้วย

กองกลาง ทีมชาติรัสเซียก็ไม่แพ้ใคร โดยมีนักเตะฝีมือดีอย่าง อเล็กเซย์ บาตาคอฟ ดาวรุ่งวัยเพียง 19 ปี จากโลโคโมทิฟ มอสโก และ นิกิตา คราสตอฟ วัย 22 ปีจาก คราวโนดาร์ ที่แสดงฝีเท้าเด่นในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึง ดาเลอร์ คูซาเยฟ ผู้มีประสบการณ์จาก เลอ อาฟร์ ในลีกฝรั่งเศส ที่จะเข้ามาช่วยคุมเกมในแดนกลางให้กับทีมชาติรัสเซีย

ทางด้าน กองหน้า ที่ได้รับการคัดเลือกมาร่วมทีม มีทั้ง คอนสแตนติน ตูคาวิน จาก ดินาโม มอสโก และ ดิมิทรี โวโลบรอฟ จากโลโคโมทิฟ มอสโก รวมถึง ทาเมอร์ลาน มูซาเยฟ จากซีเอสเคเอ มอสโก ที่พร้อมโชว์ศักยภาพในการทำประตู

โปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติรัสเซียในศึก 3 เส้า ที่กรุงฮานอยครั้งนี้จะเริ่มต้นด้วยการพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 5 กันยายน 2567 ตามด้วยการเผชิญหน้ากับ ทีมชาติไทย ในวันที่ 7 กันยายน 2567 ซึ่งถือเป็นโอกาสสำคัญในการทดสอบทีมก่อนการแข่งขันระดับใหญ่ที่จะมาถึง

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา