วอริกซ์ เผยโฉมชุดแข่งขันทีมชาติไทย 2024/25 รวมพลังนักเตะดัง พร้อมประเดิมสนามศึกใหญ่ในฟีฟ่าเดย์

บริษัท วอริกซ์ สปอร์ท จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัว ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย ประจำปี 2024/25 ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 คอลเลกชัน และ 5 สี เพื่อสนับสนุนการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับนักเตะไทยในการสู้ศึกใหญ่ โดยชุดแข่งขันเหล่านี้จะเริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ และจะประเดิมใช้งานในศึกฟีฟ่าเดย์เดือนกันยายน ที่จะพบกับรัสเซียและเวียดนาม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ครั้งนี้มีนักเตะทีมชาติไทยนำทีมโดย “ฟร้อง” ปรเมศย์ อาจวิไล และ “เทห์” เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ สองนักเตะช้างศึกที่เตรียมสู้ศึก LPBANK CUP 2024 ที่เวียดนาม นอกจากนี้ยังมี “อชิ” ชัยวัฒน์ เงินมา, “ปั๊ป” ปรเมศ ละอองดี และ “เซปั่ก” จอมพล หอมบุญมา สามแนวรุกจากทีมชาติไทย U16 ที่พร้อมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่อินโดนีเซีย ร่วมเข้าร่วมการเปิดตัว

การเปิดตัวครั้งนี้ยังรวมไปถึงการเปิดตัวชุดแข่งขัน ฟุตซอลทีมชาติไทย สำหรับศึกฟุตซอลโลก 2024 นำทีมโดย “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว, “อาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, และ “เตอร์” ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวชุดแข่งขันสำหรับกีฬาอื่นๆ อาทิ ชุดเทเบิลเทนนิส นำโดย “โอปอ” สิทธิศักดิ์ นุชชาติ และ “บลล์” พชรพร ชาญวานิชบริการ รวมถึงชุดบาสเกตบอลที่มี “น้องบิว” รุจิวรรณ บุญสินพร้อม และ “น้องต้น” นราธิป บุญเสริม

เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหม่ภายใต้แนวคิด “EVERY MOVE MATTERS… เพราะทุก MOVE ของคุณมีความหมาย” มาพร้อมกับ 5 สีที่สะท้อนความหมายที่ลึกซึ้ง ได้แก่ สีน้ำเงินโคบอลต์ สื่อถึงพลังแห่งความเป็นหนึ่ง, สีขาวไอวอรี เพื่อเกียรติยศและศักดิ์ศรี, สีแดงสกาเล็ต แสดงถึงจิตวิญญาณแห่งความกล้า, สีเหลืองคานารี ซึ่งสื่อถึงความสดใสและเกียรติยศ, และสีเขียวเอเวอร์กรีนที่เป็นสัญลักษณ์ของการปกป้องและรักษา ทีมชาติไทยชุดใหญ่จะประเดิมใช้สวมใส่แข่งขันใน LPBANK CUP 2024 ซึ่งเป็นการแข่งขันที่มี 3 ทีมชั้นนำเข้าร่วม ได้แก่ เวียดนาม, ไทย, และ รัสเซีย โดยจัดขึ้นในช่วงฟีฟ่าเดย์ระหว่างวันที่ 5-10 กันยายน 2567

ชุดแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทยปี 2024/25 ประกอบด้วย 4 คอลเลกชันหลัก:

  1. Player Version: ชุดแข่งขันคุณภาพระดับโลก ผลิตด้วยเทคโนโลยี COMBA+ TECH นวัตกรรมเฉพาะของวอริกซ์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับชุดแข่งขันของทีมชาติและสโมสรชั้นนำระดับโลก วางจำหน่ายในราคา 2,490 บาท
  2. Replica Version: ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล มาพร้อมดีไซน์ทรง Slim Fit ใช้นวัตกรรม COMBA+ COOL ซึ่งช่วยระบายอากาศได้ดี เหมาะสำหรับแฟนบอลที่ต้องการเป็นเจ้าของเสื้อเกรดเดียวกับนักเตะ ราคา 890 บาท
  3. Cheer Version (โปโล): เสื้อเชียร์ทีมชาติไทยแบบคอโปโล แขนสั้น ทรง Slim fit ผลิตด้วยนวัตกรรม COMBA+ LITE พร้อมเทคนิคการถักทอลวดลาย Jacquard โลโก้วอริกซ์สีไอวอรี และโลโก้ช้างศึกบนอก สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 590 บาท
  4. Cheer Version (คอกลม): เสื้อเชียร์แบบคอกลม แขนสั้น ทรง Slim fit ผลิตด้วยนวัตกรรม COMBA+ LITE และลวดลาย Jacquard เช่นเดียวกัน วางจำหน่ายในราคา 399 บาท

ชุดแข่งขันใหม่ทั้งหมดนี้จะเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายของวอริกซ์ รวมถึงช่องทางออนไลน์เช่น ช้อปปี้, ลาซาดา, และร้านค้าพันธมิตร อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต, สปอร์ตมอลล์, เอฟบีที, บิ๊กซี, และ 24 Shopping ของเซเว่นอีเลฟเว่น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Warrix Call Center โทร. 0 2117 1300 หรือผ่าน Facebook: Warrix Thailand และ LINE ID: @warrix.co.th

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา