วิเคราะห์บอลไทยลีก 2024 ระหว่าง ลำพูน วอร์ริเออร์ พบ หนองบัวพิชญ เอฟซี 27/8/67

วิเคราะห์บอลวันนี้ ไทยลีก 2024 คู่ ลำพูน วอร์ริเออร์ ปะทะ หนองบัวพิชญ เอฟซี 27/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา การแข่งขัน ไทยลีก นัดนี้ ลำพูน วอร์ริเออร์ เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่สนามแม่กวงสเตเดียม การเผชิญหน้าครั้งนี้เป็นนัดที่ทั้งสองทีมต่างต้องการคว้าชัยชนะเพื่อยกระดับอันดับในตาราง โดยเฉพาะลำพูน วอร์ริเออร์ ที่มีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งและไม่แพ้ใครในบ้านมาก่อน ซึ่งทำให้เกมนี้น่าจับตามองอย่างยิ่ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลไทยลีก 2024 ถ่ายทอดสด ลำพูน วอร์ริเออร์ vs หนองบัวพิชญ เอฟซี 27/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

การเจอกันของทั้งสองทีม

ในสถิติการพบกันที่ผ่านมา ลำพูน วอร์ริเออร์ ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน โดยชนะ หนองบัวพิชญ เอฟซี ทั้งสองครั้งที่พบกัน ซึ่งเกมล่าสุดที่เจอกัน ลำพูนเปิดบ้านชนะไป 1-0 การที่ลำพูน วอร์ริเออร์ เคยเอาชนะได้ทั้งสองครั้งที่พบกัน สร้างความมั่นใจให้กับเจ้าถิ่นในการลงสนามครั้งนี้อย่างเต็มที่

ความพร้อมของทีม ลำพูน วอร์ริเออร์

ลำพูน วอร์ริเออร์ จะมีการปรับบางตำแหน่งในทีม โดยได้รับข่าวดีเมื่อ กิลเยร์เม่ เนเกบา กลับมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวจริงอีกครั้ง และผู้เล่นหลักคนอื่นๆ ยังอยู่กันครบ ทำให้ทีมพร้อมลงเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เจฟเฟอร์สัน, โมฮัมเหม็ด ออสมาน และ อนันต์ ยอดสังวาลย์ เป็นสามประสานในแดนหน้าเพื่อสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง ริคาร์โด้ โลเปซ ที่จะคอยล่าประตู

ความพร้อมของทีม หนองบัวพิชญ เอฟซี

ทีมเยือน หนองบัวพิชญ เอฟซี อาจจะต้องพิจารณาพัก อนาวิน จูจีน นักเตะจอมเก๋าที่ไม่สมบูรณ์ในเกมนี้ แต่ยังได้รับกำลังเสริมจาก พัค จอง-วู มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ซึ่งมีโอกาสที่จะออกสตาร์ตเป็นตัวจริง หลังจากที่เกมล่าสุดเขาถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง คาดว่าหนองบัวพิชญจะลงเล่นในระบบ 4-4-2 โดยมี จักราวุธ สงมา และ มาคัส ฮาร์เบอร์ เป็นคู่หน้าที่จะคอยทำประตูให้กับทีม

ฟอร์มการเล่นล่าสุดของทั้งสองทีม

ลำพูน วอร์ริเออร์ อยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง ฟอร์มการเล่นล่าสุดค่อนข้างทรงตัว โดยเกมล่าสุดพวกเขาไปเยือน นครราชสีมา เอฟซี และเสมอกันไป 1-1 ใน 6 เกมหลังสุด ลำพูนชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงของทีม

หนองบัวพิชญ เอฟซี อยู่ในอันดับที่ 14 ฟอร์มการเล่นของพวกเขายังไม่ค่อยแน่นอน แม้ว่าเกมล่าสุดจะเปิดบ้านเอาชนะ นครปฐม เอฟซี 2-1 ได้ก็ตาม แต่ใน 6 เกมหลังสุด พวกเขาชนะเพียง 2 เกม และแพ้ถึง 4 เกม ซึ่งทำให้ทีมยังต้องปรับปรุงการเล่นอย่างต่อเนื่อง

แนวโน้มของเกมการแข่งขัน

เกมนี้ ลำพูน วอร์ริเออร์ มีเป้าหมายชัดเจนในการเก็บสามแต้มเพื่อยกระดับอันดับในตาราง โดยจะเปิดเกมรุกอย่างเต็มที่เพื่อควบคุมเกมตั้งแต่ต้น ด้านทีมเยือน หนองบัวพิชญ เอฟซี ซึ่งต้องการคะแนนเพื่อหลีกหนีจากโซนตกชั้น น่าจะเน้นการตั้งรับและรอสวนกลับเป็นหลัก แต่ด้วยสถิติที่ผ่านมาและความได้เปรียบในการเล่นในบ้านของลำพูน คาดว่าลำพูน วอร์ริเออร์ จะสามารถคว้าชัยชนะไปได้

การทำนายผลการแข่งขัน

ด้วยฟอร์มที่มั่นคงและการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง ลำพูน วอร์ริเออร์ น่าจะมีโอกาสสูงในการเก็บสามแต้มสำคัญในนัดนี้ สกอร์ที่คาดคือ ลำพูน วอร์ริเออร์ ชนะ 2-0

ฟันธง: ลำพูน วอร์ริเออร์ ชนะ

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา