โค้ชโจลั่น! นครราชสีมา มาสด้า พร้อมพุ่งจบเลกแรกด้วยอันดับเลขตัวเดียว ด้วยสปิริตทีมและกำลังใจจากบอร์ดบริหาร

“โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือของทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แสดงความมั่นใจเต็มที่ว่าทัพ “สวาทแคท” จะสามารถจบเลกแรกในศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 ด้วยอันดับเลขตัวเดียวได้อย่างแน่นอน โดยเขาชื่นชมความมุ่งมั่นและสปิริตของนักเตะในทีมที่พร้อมใจทำงานหนักเพื่อเป้าหมายนี้ อีกทั้งได้รับกำลังใจเต็มที่จากบอร์ดบริหารและประธานที่ปรึกษาสโมสร ที่พร้อมอัดฉีดทุกครั้งที่ทีมเก็บชัยชนะได้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมที่เคยตกชั้นไปเพียงซีซั่นเดียว ได้กลับมาสู่เวทีลีกสูงสุดอย่างสมศักดิ์ศรีในฐานะแชมป์ ไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2023-2024 และพวกเขาได้เปิดตัวในฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มอันร้อนแรง เป็นหนึ่งในสามทีมที่เก็บชัยชนะติดต่อกันสองนัดแรกได้สำเร็จ ร่วมกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี โดยเริ่มต้นด้วยการเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ในบ้าน ก่อนจะบุกไปชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-1 เช่นกัน

“โค้ชโจ” เผยถึงความสำเร็จที่มาพร้อมกับความเซอร์ไพรส์ว่า “ผมต้องชมเชยสปิริตของนักเตะและทีมงานทุกคนที่ทำงานกันอย่างยอดเยี่ยม ผลงานชนะสองเกมแรกเป็นสิ่งที่น่าพอใจมาก แต่หากมองลึกๆ แล้ว เราได้เตรียมความพร้อมมาอย่างดีทั้งในการอุ่นเครื่องกับทีมใหญ่ๆ ในช่วงปรีซีซั่น ซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจและประสบการณ์ให้กับนักเตะได้มาก”

เขาเพิ่มเติมว่า “นักเตะของเราหลายคนเพิ่งมีโอกาสเล่นในไทยลีก 1 เป็นครั้งแรก แต่ความสำเร็จมาจากการที่เราเก็บแกนหลักจากทีมแชมป์ไทยลีก 2 ไว้ได้ถึง 80% ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ทีมสามารถปรับตัวและทำผลงานได้ดีในลีกสูงสุด”

แม้จะเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม แต่ “โค้ชโจ” ย้ำว่ายังไม่ควรประมาทเนื่องจากการแข่งขันเพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น อย่างไรก็ตามเขามีความเชื่อมั่นในศักยภาพของนักเตะทุกคนและการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารทีมว่า นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะสามารถจบเลกแรกด้วยอันดับเลขตัวเดียวที่สวยงามได้

นอกจากนั้นทีมยังได้รับกำลังใจที่ดีจากบอร์ดบริหาร โดยเฉพาะจาก บิ๊กเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสร ที่มอบเงินอัดฉีดให้กับนักเตะในทุกเกมที่ทีมสามารถคว้าชัยชนะได้ ซึ่งเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้นักเตะของ “สวาทแคท” มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการแข่งขันมากยิ่งขึ้น

ทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีเป้าหมายชัดเจนในการทำผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ และทุกคนในทีมต่างมุ่งมั่นที่จะพาทีมไปสู่ความสำเร็จอีกครั้งในลีกสูงสุดของไทย.

ติดตามข่าวบอลไทยอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวบอลไทยบ้านกีฬา