ผลบอลไทยลีก 2024 ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี 5-1 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันนี้ 20/8/67

ผลบอลไทยลีก 2024 ระหว่าง ทีมการท่าเรือ เอฟซี vs ทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันนี้ 20/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลไทยลีก 2024

ผลบอลไทยลีกการท่าเรือ เอฟซี 5-1 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

การท่าเรือ เอฟซี ถล่ม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 5-1 ในศึก ไทยลีก 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในค่ำคืนที่ผ่านมาที่สนามทีพีแอล การท่าเรือ เอฟซี แสดงความแข็งแกร่งอย่างเหนือชั้น โดยถล่มเอาชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ขาดลอย 5-1 ในการแข่งขัน ไทยลีก 2024 ที่ทำให้แฟนบอลทุกคนต่างต้องประหลาดใจ และสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อย่างล้นหลาม

ครึ่งแรก
เริ่มเกมได้ไม่นาน บดินทร์ ผาลา ทำประตูเปิดหัวให้ การท่าเรือ ขึ้นนำในนาทีที่ 23 จากการยิงอย่างเฉียบขาดที่ไม่ให้ผู้รักษาประตูคู่แข่งได้ทันตั้งตัว จากนั้นไม่นาน สิงห์ เชียงราย ต้องรับความกดดันจาก ลงซานา ดูมบูยา ที่กดประตูที่สองในนาทีที่ 32 และตามด้วยอีกประตูในนาทีที่ 46 ช่วงต้นครึ่งหลัง สถานการณ์ของ สิงห์ เชียงราย เริ่มสั่นคลอนอย่างเห็นได้ชัด

ครึ่งหลัง
เมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง นนทบุรี ขึ้นแท่นด้วยการยิงประตูที่สามในนาทีที่ 56 ซึ่งทำให้ สิงห์ เชียงราย ยิ่งต้องเผชิญความยากลำบากในการไล่ตาม สถานการณ์ยิ่งยากขึ้นเมื่อ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ทำประตูที่สี่ในนาทีที่ 69 และทำให้ การท่าเรือ ยิ่งขยับใกล้ชัยชนะที่สมบูรณ์แบบ ปิดท้ายด้วยประตูที่ห้าในนาทีที่ 90 จาก ปิยพล บรรเทา ที่เป็นการเพิ่มความเจ็บช้ำให้กับ สิงห์ เชียงราย ที่ถึงแม้จะทำประตูตีไข่แตกได้ แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนผลการแข่งขันได้

สถิติการแข่งขัน
จากการวิเคราะห์ สถิติการแข่งขัน การท่าเรือ เอฟซี ถึงแม้จะครองบอลน้อยกว่า โดยมีการครองบอลเพียง 42% เท่านั้น แต่ด้วยความเด็ดขาดในการจบสกอร์ ทำให้สามารถยิงเข้ากรอบถึง 7 ครั้งจากทั้งหมด 13 ครั้ง ขณะที่ สิงห์ เชียงราย แม้จะครองบอลได้มากถึง 58% แต่ก็ไม่สามารถแปรความได้เปรียบนี้ให้เป็นประตูได้ โดยยิงเข้ากรอบเพียง 2 ครั้งจากทั้งหมด 10 ครั้ง นอกจากนี้ สิงห์ เชียงราย ยังต้องเผชิญกับการฟาวล์มากถึง 12 ครั้ง และได้รับใบเหลืองถึง 3 ใบ แสดงให้เห็นถึงความล้มเหลวในการคุมเกมและการป้องกันที่มีปัญหา

สถิติไทยลีกการท่าเรือ เอฟซี 5-1 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ตารางคะแนนล่าสุด
ชัยชนะในครั้งนี้ส่งผลให้ การท่าเรือ เอฟซี ขึ้นมารั้งอันดับที่ 2 ของ ตารางคะแนนไทยลีก 2024 โดยมี 6 คะแนนเท่ากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่รั้งจ่าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่เท่ากันที่ +7 ขณะที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ตกไปอยู่อันดับที่ 11 โดยมีเพียง 3 คะแนนจาก 2 นัด ซึ่งต้องเร่งฟอร์มการเล่นเพื่อไต่อันดับขึ้นมาให้ได้ก่อนที่จะสายเกินไป

ตารางคะแนนไทยลีกการท่าเรือ เอฟซี 5-1 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

การท่าเรือ เอฟซี แสดงให้เห็นถึงพลังในเกมรุกที่เฉียบขาดและการป้องกันที่มีประสิทธิภาพในการแข่งขันครั้งนี้ ในขณะที่ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ต้องทบทวนแผนการเล่นใหม่เพื่อปรับปรุงและกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งในการแข่งขันครั้งถัดไป นี่เป็นหนึ่งในเกมที่แสดงถึงความเป็น ไทยลีก 2024 ที่เต็มไปด้วยความดุเดือดและเข้มข้นจนแฟนบอลทุกคนไม่ควรพลาด