โค้ชอ้น! ชื่นชมสปิริตทีม หลังพลิกแซง ระยอง 3-1 เก็บ 3 แต้มกลับบ้าน

รังสรร วิวัฒน์ชัยโชค หรือ โค้ชอ้น ผู้จัดการทีมการท่าเรือ เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากพาลูกทีม พลิกแซงชนะ ระยอง เอฟซี ไปได้อย่างสนุก 3 ประตูต่อ 1 เมื่อวานที่ผ่านมา ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เป็นเกมที่ยากเกินคาดสำหรับ การท่าเรือ เพราะพวกเขาถูกออกนำไปก่อนในนาทีที่ 39 แต่สุดท้ายก็ยังช่วยกันเล่น ช่วยกันเรียกสติกลับมา จนมาทำได้ 3 ประตูรวด ในช่วงท้ายเกม พลิกเอาชนะไปได้อย่างเหลือเชื่อ

“ก็ดีใจกับน้องๆ ด้วยครับ และต้องขอบคุณในความเป็นนักสู้ของนักเตะของผม เกมนี้เป็นเกมที่อึดอัด เรารู้อยู่แล้วว่าเราต้องเจอกับทีมที่เล่นเกมรับเหนียวแน่นและโต้กลับใส่เรา อีกทั้งเราก็ผิดพลาดเองให้ทีมคู่ต่อสู้นำเราไปก่อน ทำให้ช่วงพักครึ่งเราก็ไปแก้เกม ได้ปรับอะไรนิดหน่อย ผมก็บอกกับน้องๆ ไปตรงๆ ว่าครึ่งแรกเราเล่นได้ไม่ดี”

“พอครึ่งหลังเรามาได้ประตูตีเสมอ ก็ถือเป็นโชคดีของเราด้วยที่ผู้เล่นระยองทำเข้าประตูตัวเอง จากนั้นเหมือนกับระยองก็โดนเราเล่นเกมบุกใส่ในช่วงท้ายทำให้อาจจะหมดแรงไป ก็ต้องขอบคุณน้องๆ ที่พอเราได้ประตูตีเสมอ ทุกคนก็อยากจะเก็บชัยชนะให้ได้ และก็ทำได้สำเร็จ ถือเป็นการออกสตาร์ทที่ดีของเราและเพิ่มความมั่นใจให้ทีมได้ดีครับ และต้องขอบคุณแฟนบอลท่าเรือ ที่มาเชียร์พวกเราถึงที่ระยอง ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในชัยชนะของพวกเราในเกมนี้ด้วยครับ”

“เกมนี้ ระยอง เอฟซี ทำให้เราเห็นแล้วว่าพวกเขาใครมาเจอก็ไม่ง่าย ทั้งเสียงเชียร์จากแฟนบอล บรรยากาศ และการเล่นของทีม ต้องชื่นชมว่าพวกเขาทำได้ดีครับ”

“ส่วน ต้น (ธีรศักดิ์ เผยพิมาย) อย่างที่ผมเคยบอกไปว่าผมอยากให้ ต้น เป็น 11 ตัวจริงสักที แต่พอได้ลงไปเล่นเป็น 11 ตัวจริง เขาก็ไม่ได้ยิงแบบนี้ (ยิงประตูในฐานะตัวสำรอง) ใจจริงผมอยากให้น้องลงเล่นเป็น 11 คนแรก แต่ถ้าได้ลงแล้วยังไม่ยิง ผมคิดว่าถ้าลงแล้วยิงแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผมคิดว่า ต้น น่าจะดังกว่าลงเป็นตัวจริงด้วยซ้ำ แต่ก็ยังเป็นกำลังใจให้ ต้น ครับ” โค้ชอ้น กล่าว

สำหรับเกมนัดต่อไปของการท่าเรือ เอฟซี จะได้กลับมาเล่นในบ้านของตัวเอง เจอกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 19.00 น.

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา