ออสมาร์ ชมทีม หลังเปิดหัวสวย ถล่ม หนองบัว เละ 4 ต่อ 0

ออสมาร์ ลอสส์ วิเอร่า ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดชื่นชมลูกทีม หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม บุกไปเอาชนะ หนองบัวพิชญ เอฟซี ไปได้อย่างไม่ยากเย็น 4 ประตูต่อ 0 พร้อมขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของไทย ลีก ทันทีตั้งแต่เกมแรก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บุรีรัมย์ ยูไนเต้ด ทีมแชมป์เก่าในฤดูกาลที่ผ่านมา เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปเยือน หนองบัวพิชญ และเอาชนะไปได้ขาดลอย 4 ประตูต่อ 0 สร้างความพอใจต่อผู้จัดการทีม ออสมาร์ ลอสส์ วิเอรา เป็นอย่างมาก

“ทุกเกมเวลาเริ่มฤดูกาลใหม่มักจะยากเสมอ เกมนี้เราต้องเจอกับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาจากไทยลีก 2 บรรยากาศในการแข่งขันค่อนข้างดี ซึ่งเกมแรกนี้ก็รู้สึกภูมิใจในทีม และนักเตะทุกคน เกมนี้ครึ่งแรกผู้รักษาประตูของคู่แข่งโดนใบแดง และประตูแรกที่เราได้มาในครึ่งแรก ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น การเริ่มต้นฤดูกาลด้วยชัยชนะมันเป็นเรื่องที่ดี”

“ตอนนี้ผมมีความสุขกับทีมมาก ๆ ทีมประเดิมด้วยการชนะ 4-0 ด้วย ผมว่าเรามีทีมที่ค่อนข้างลงตัว ซึ่งเราพร้อมที่จะสู้เพื่อทุกแชมป์ที่ลงทำการแข่งขัน ตอนนี้เรามีทีมที่ใหญ่ขึ้น และยังมีนักเตะที่กำลังจะกลับมาช่วยทีมจากการบาดเจ็บอีกด้วย” ออสมาร์ กล่าว

เกมนัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต้ด ต้องเจอกับของจริงบ้าง เพราะต้องไปเจอกับอีกหนึ่งทีมลุ้นแชมป์อย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2567 นี้ ที่ ช้างอารีนา เวลา 19.00 น.

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา