ช่วยกันเชียร์! บีจี ปทุม ได้สิทธิ์ ถ่ายทอดสด Shopee Cup 24/25

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมใหญ่ของศึกไทยลีก ของประเทศไทย ได้ลิขสิทธิการถ่ายถอดสดฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวของไทยที่ได้ลงเล่นในรายการนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาประกาศคว้าลิขสิทธิการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน ที่พึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใช้ชื้อ ASEAN Club Championship Shopee Cup 2024/25

โดยการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้ เริ่มเตะกันมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเริ่มรอบแบ่งกลุ่มในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งมีทั้งหมด 2 กลุ่ม แบ่งตามนี้

กลุ่ม เอ : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย) , ตรังกานู (มาเลเซีย) , พีเอสเอ็ม มากัสซาร์ (อินโดนีเซีย) , ด่งเอ ทันห์ฮว่า (เวียดนาม) , ฉาน ยูไนเต็ด (เมียนมา) และ สวายเรียง เอฟซี (กัมพูชา)

กลุ่ม บี : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) , กัวลาลัมเปอร์ ซิตี้ (มาเลเซีย) , กง อัน ฮานอย (เวียดนาม) , บอร์เนียว ซามารินด้า (อินโดนีเซีย) , คายา เอฟซี (ฟิลิปปินส์) และ ไลอ้อนส์ ซิตี้ เซเลอร์ส (สิงคโปร์)⁣⁣

ซึ่งทีมอันดับที่ 1 และ 2 ของแต่ละกลุ่ม จะมาไขว้เจอกันเองในรอบรองชนะเลิศ เพื่อหาผู้ชนะเพียง 1 เดียว เท่านั้น และจะเตะกันจนเสร็จสิ้นนัดสุดท้ายคือนัดชิงชนะเลิศ วันที่ 21 พฤษภาคม 2568

สำหรับช่องทางการรับชมนั้น ทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะให้ชมกันสดๆฟรีๆผ่านทาง YouTube ช่อง BG Channel ทุกนัดที่ทาง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงเล่น

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา