น่าพอใจ! พิภพ อัพเดทความพร้อม ฉลามชล ก่อนเปิดไทยลีก 2

พิภพ อ่อนโม้ ตำนานนักเตะทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ที่พึ่งตกลงมาเล่นในไทยลีก 2 ออกมาอัพเดทความพร้อมของทีม หลังจากที่ฟุตบอลไทยลีก 2 กำลังจะเปิดฤดูกาลในสุดสัปดาห์นี้แล้ว

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ในภาพรวมแล้ว ความพร้อมของทีมค่อนข้างเป็นที่พอใจ ทุกอย่างดีขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ บรรดาผู้เล่นใหม่และเก่า ก็เล่นกันได้อย่างเข้าขาขึ้นเรื่อยๆแล้ว

“จากการฝึกซ้อม และเตรียมทีม ตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา โดยรวมแล้วถือว่าเป็นที่น่าพอใจมาก ความสัมพันธ์ภายในทีมระหว่าง ผู้เล่นเก่า และ ผู้เล่นใหม่ ทำได้ดีขึ้นตามลำดับ เช่นเดียวกันกับความเข้าใจในแทคติก และรูปแบบการเล่น ที่ทุกคนก็ตอบสนองได้ดี ซึ่งเราเห็นได้อย่างชัดเจนจากการฝึกซ้อมในแต่ละวัน และการเล่นในเกมอุ่นเครื่องทุกๆ นัดที่ผ่านมา”

“ตอนนี้ทีมของเราพร้อมแล้ว สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น เป้าหมายของเราชัดเจนคือต้องการกลับไปสู่ T1 ให้ได้อีกครั้ง และนั่นคือความท้าทายของ ชลบุรี เอฟซี ที่พวกเราทุกคนจะต้องฝ่าฟันไปให้ได้ โดยเกมแรกของฤดูกาลนี้ เราจะต้องพบกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี ถือเป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะ สุพรรณฯ เขาก็มีการเสริมตัวผู้เล่น และมีการเตรียมทีมที่ดีเช่นกัน”

“อย่างไรก็ตามผม และนักเตะทุกๆ คน จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแต้มในเกมแรกนี้ให้ได้ ก็ฝากให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี มาช่วยกันเชียร์ มาเป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะๆ แล้วพบกันที่สนามครับ” พิภพ กล่าว

 

ติดตามข่าวสารฟุตบอลไทยเพิ่มเติมได้ที่ : บ้านกีฬา