แอม นครปฐม สุดเสียดาย พ่ายสาวจีน 1-6 ตกรอบตัดเชือก ศึกพูล เอเชียน โอเพ่น

“แอม นครปฐม” วรัตน์ฐนัน ศุภ์กฤศธเนส นักสอยคิวสาวไทยผู้มีดีกรีแชมป์โลกและเพิ่งคว้าแชมป์เอเชียหมาด ๆ ต้องพลาดท่าพ่ายให้กับคู่แข่งสำคัญ ฉี เทียน ฉี นักสอยคิวสาวจากจีน ด้วยสกอร์ 1-6 แร็กซ์ ในรอบรองชนะเลิศของ ศึกพูล เอเชียน โอเพ่น 2024 ที่จัดขึ้น ณ การ์ตา บิลเลียด สปอร์ต เฟเดอเรชั่น อะคาเดมี่ ในกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ศึกการแข่งขันรายการพูลระดับเอเชียนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม และดำเนินมาจนถึงรอบสุดท้ายในวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย “แอม นครปฐม” ต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งสุดแกร่งอย่าง ฉี เทียน ฉี ที่เป็นหนึ่งในนักสอยคิวตัวเต็งจากจีน ด้วยฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวา ทำให้ “แอม” ต้องเจอศึกหนัก ในเกมนี้ฉี เทียน ฉี แสดงทักษะการออกคิวที่เฉียบคมและแม่นยำมาก ขณะที่ “แอม” กลับพลาดในการออกคิวอยู่หลายครั้ง ส่งผลให้สกอร์ขาดลอยที่ 1-6 แร็กซ์ และต้องพลาดโอกาสเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศอย่างน่าเสียดาย

แม้ว่าผลการแข่งขันจะไม่เป็นไปตามหวัง แต่ “แอม” ก็ยังได้รับเงินรางวัลปลอบใจจำนวน 4,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 135,000 บาท เป็นกำลังใจในการสู้ต่อไป ด้าน ฉี เทียน ฉี ที่สามารถเอาชนะ “แอม” ได้สำเร็จ ยังคงโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ในรอบชิงชนะเลิศสามารถปราบ เวนดี้ แจนส์ จากเบลเยียมด้วยสกอร์ 6-2 แร็กซ์ คว้าแชมป์ เอเชียน โอเพ่น 2024 ไปครองได้อย่างสง่างาม

สำหรับ “แอม นครปฐม” แม้จะไม่ได้ชูถ้วยแชมป์ในครั้งนี้ แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่แกร่งเกินใคร เธอยังคงเป็นนักสอยคิวสาวที่น่าจับตามองและพร้อมจะกลับมาพิสูจน์ฝีมือในรายการต่อไป

ติดตามข่าวสารสนุ๊กเกอร์ได้ที่ : สนุกเกอร์สดบ้านกีฬา