ศึก BetVictor Scottish Open รอบคัดเลือกกำลังจะเริ่ม! เปิดโผการประกบคู่สุดเข้มข้น พร้อมเตรียมเข้าสู่รอบสุดท้ายในเอดินบะระ

การจับสลากสำหรับรอบคัดเลือกของการแข่งขัน BetVictor Scottish Open 2024 ได้ประกาศออกมาแล้ว! ศึกสนุกเกอร์สุดยิ่งใหญ่ที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกกำลังจะเริ่มขึ้นในปลายเดือนตุลาคมนี้ การแข่งขันรอบคัดเลือกจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 ถึง 30 ตุลาคม ที่เมืองเชฟฟิลด์ โดยผู้ชนะจากรอบนี้จะได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในเดือนธันวาคม ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Meadowbank Centre เมืองเอดินบะระ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันครั้งนี้ถูกจับตามองจากแฟนๆ สนุกเกอร์ทั่วโลก โดยเฉพาะการประกบคู่ในรอบคัดเลือกที่เต็มไปด้วยนักสนุกเกอร์ฝีมือดีที่จะมาฟาดฟันกันอย่างดุเดือดเพื่อชิงตั๋วเข้าสู่รอบสุดท้าย

การประกบคู่รอบคัดเลือกที่น่าสนใจ

ในรอบคัดเลือกครั้งนี้ มีคู่แข่งที่โดดเด่นมากมาย หนึ่งในไฮไลต์ของการประกบคู่คือการพบกันระหว่าง:

  • กง เฉินจือ ปะทะ อันโตนิ โควาลสกี้
  • สแตน มูดี้ ปะทะ ยูเลียน บอยโก้
  • รอส มัวร์ ปะทะตำนานอย่าง เคน โดเฮอร์ตี้
  • บุลชู เรเวซ ปะทะ ไป่ ยู่ลู่
  • จิมมี่ ไวท์ นักสนุกเกอร์จอมเก๋า ปะทะ ฮาเต็ม ยาสเซน

การแข่งขันในรอบคัดเลือกเหล่านี้น่าจะเป็นการเปิดศึกสนุกเกอร์ที่เข้มข้นอย่างแน่นอน เมื่อแต่ละคู่เต็มไปด้วยนักแข่งที่มีทั้งประสบการณ์และดาวรุ่งที่พร้อมจะสร้างความประหลาดใจในทุกช็อต

รอคอยศึกใหญ่ในเดือนธันวาคมที่เอดินบะระ

หลังจากการแข่งขันรอบคัดเลือกเสร็จสิ้น ผู้ชนะจากแต่ละคู่จะได้เข้าสู่รอบสุดท้าย ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 9 ถึง 15 ธันวาคม ที่ Meadowbank Centre เมืองเอดินบะระ แฟนๆ สนุกเกอร์สามารถจับจองบัตรเข้าชมได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 15 ปอนด์ ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีในการชมการแข่งขันสนุกเกอร์ระดับโลกอย่างใกล้ชิด

สำหรับแฟนสนุกเกอร์ที่ต้องการติดตามโปรแกรมการแข่งขันและการประกบคู่ของนักกีฬาทั้งหมด คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดโปรแกรมการแข่งขัน

บทสรุป

ศึก BetVictor Scottish Open 2024 กำลังจะเป็นอีกหนึ่งศึกที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นการประกบคู่สุดเข้มข้นในรอบคัดเลือกที่เต็มไปด้วยนักกีฬาฝีมือระดับโลก รวมไปถึงความตื่นเต้นในรอบสุดท้ายที่เอดินบะระในเดือนธันวาคมนี้ หากคุณเป็นแฟนสนุกเกอร์ตัวจริง ห้ามพลาดศึกครั้งนี้เด็ดขาด!

ติดตามข่าวสารสนุ๊กเกอร์ได้ที่ : สนุกเกอร์สดบ้านกีฬา