มิ้งค์ สระบุรี ประเดิมชัยสุดหรู! สยบ “อีแวนส์” ลิ่วเข้าสู่รอบ 96 ศึกสนุกเกอร์อิงลิชโอเพ่น 2024

“มิ้งค์ สระบุรี” ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย นักสนุกเกอร์สาวไทยสร้างผลงานโดดเด่นในศึก อิงลิชโอเพ่น 2024 ด้วยการปราบนักสอยคิวหญิงระดับตำนานอย่าง รีแอนน์ อีแวนส์ จากอังกฤษไปด้วยสกอร์ 4-2 เฟรม ส่งผลให้สาวไทยผ่านเข้ารอบ 96 คนสุดท้ายได้อย่างงดงาม รอพบกับคู่ต่อสู้คนใหม่อย่าง ริคกี้ วัลเด้น มือ 37 ของโลกจากอังกฤษในรอบต่อไป

ดวลคิวเดือดที่เบรนท์วูด: มิ้งค์สยบแชมป์โลก 12 สมัย!

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพโลก อิงลิชโอเพ่น 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่ เบรนท์วูด เลเชอร์ เซ็นเตอร์ ประเทศอังกฤษ ถือเป็นหนึ่งในรายการใหญ่ที่มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 550,400 ปอนด์ (ประมาณ 24.2 ล้านบาท) โดยในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2567 การแข่งขันเริ่มต้นขึ้นที่รอบคัดเลือก ซึ่งมีนักสนุกเกอร์มากมายร่วมชิงชัยในรอบ 128 คนสุดท้าย แต่ไฮไลท์ของวันอยู่ที่การดวลคิวระหว่างสองนักสนุกเกอร์หญิงชื่อดังระดับโลก

ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย หรือที่รู้จักกันในนาม “มิ้งค์ สระบุรี” สาวคิวทองมือ 107 ของโลกและอดีตแชมป์โลกหญิงปี 2022 ต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งคนสำคัญอย่าง รีแอนน์ อีแวนส์ นักสนุกเกอร์หญิงจากอังกฤษ เจ้าของดีกรีแชมป์โลกหญิงถึง 12 สมัย เรียกได้ว่าเป็นการปะทะกันระหว่างดาวรุ่งมากฝีมือและนักสนุกเกอร์ระดับตำนาน

มิ้งค์คมกว่า! เอาชนะ 4-2 เฟรม

ผลการแข่งขันปรากฏว่า มิ้งค์ สระบุรี ออกคิวได้อย่างยอดเยี่ยมและเฉียบขาด ทำให้เธอสามารถเอาชนะอีแวนส์ไปได้ด้วยสกอร์ 4-2 เฟรม ทะลุเข้าสู่รอบ 96 คนสุดท้ายได้สำเร็จ การแข่งขันในครั้งนี้ไม่เพียงแสดงให้เห็นถึงความสามารถของมิ้งค์ แต่ยังเป็นการยืนยันว่าเธอพร้อมแล้วสำหรับการต่อสู้ในระดับโลก

ศึกหนักรออยู่! รอบต่อไปพบ ริคกี้ วัลเด้น มือ 37 ของโลก

หลังจากเอาชนะรีแอนน์ อีแวนส์ได้อย่างสวยงาม มิ้งค์ สระบุรีจะต้องเจอกับความท้าทายที่ยากขึ้นในรอบต่อไป โดยจะต้องพบกับ ริคกี้ วัลเด้น มือ 37 ของโลกจากอังกฤษในวันจันทร์ที่ 16 กันยายน 67 เวลา 16.00 น. ซึ่งเป็นอีกหนึ่งศึกหนักที่เธอจะต้องเตรียมพร้อมและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่

ติดตามข่าวสารสนุ๊กเกอร์ได้ที่ : สนุกเกอร์สดบ้านกีฬา