“แจ๊ค สระบุรี” และ “กร นครปฐม” โชว์ฟอร์มเยี่ยม ลิ่วรอบ 8 คนสุดท้ายในศึกสนุกเกอร์อาชีพหัวหิน

“แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง และ “กร นครปฐม” ภาสกร สุวรรณวัฒน์ โชว์ฟอร์มดุดัน กดคู่แข่งขาดลอย ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของการแข่งขัน สนุกเกอร์อาชีพเก็บสะสมคะแนน ไทยแลนด์ แรงค์กิ้ง เซอร์กิต รายการที่ 6 หรือ ทีเคซี หัวหินคัพ ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมหัวหินแกรนด์ แอนด์ พลาซ่า จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในรอบไวล์การ์ด เปิดศึกด้วยคู่แรกระหว่าง “กอล์ฟ บางพระ” กิตติ มงคลสละ แชมป์สนุกเกอร์ 6 แดงประเทศไทย กับ “เต็ก หัวหิน” วรวิทย์ สุริยศรีวรรณ จอมคิวเจ้าถิ่นที่ได้รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขันทุกปี เกมนี้ กอล์ฟ บางพระ โชว์ความแม่นยำและประสบการณ์ที่เหนือกว่า แทงนำไปก่อน 2-0 เฟรม แม้เต็ก หัวหินจะมีจังหวะโต้กลับในเฟรมที่สาม แต่สุดท้ายก็ต้านทานไม่ไหว พ่ายไป 1-4 เฟรม ส่งกอล์ฟ บางพระ ผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายไปพบกับ “ไผ่ สากล” จงรักษ์ บุญรอด

ในรอบ 16 คนสุดท้าย แจ๊ค สระบุรี อดีตนักแม่นรูมืออาชีพโลก ต้องพบกับ “แซ็ค โซโฟน” เอนกธนา แสงนิล นักสนุกเกอร์มือซ้ายที่มีทักษะยอดเยี่ยม แต่กลับไม่สามารถต้านทานฝีมือของแจ๊ค สระบุรีได้ การแข่งขันในวันนี้แจ๊ค แทงอย่างเฉียบคม เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-0 เฟรม (77-21, 95-0, 67-48, 68-49) การแทงอย่างแม่นยำของแจ๊คทำให้เขาผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายได้อย่างง่ายดาย

อีกคู่ในรอบนี้คือการพบกันระหว่าง “กร นครปฐม” ภาสกร สุวรรณวัฒน์ แชมป์เก่าของรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว กับ “โฟน อุบล” ณรงค์เดช ตาขันทอง หนุ่มคิวทองจากแดนอีสาน เกมในครั้งนี้กร นครปฐม เริ่มต้นได้อย่างร้อนแรง นำไปก่อนถึง 3-0 เฟรม อย่างไรก็ตาม โฟน อุบลไม่ยอมแพ้ง่ายๆ กลับมาต่อสู้ได้อย่างดุดัน ชนะไปได้ 2 เฟรมติด ไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 เฟรม แต่ในเฟรมที่หก กร นครปฐมแทงได้เหนือชั้น ชนะไปด้วยสกอร์ 4-2 เฟรม (70-45, 107-12, 68-36, 26-61, 18-57, 67-5) ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายเช่นเดียวกัน

การผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายของแจ๊ค สระบุรี และกร นครปฐมในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและทักษะการแทงสนุกเกอร์ที่ยอดเยี่ยมของทั้งคู่ ซึ่งน่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ที่ติดตามการแข่งขันรายการนี้อย่างใกล้ชิด

ติดตามข่าวสารสนุ๊กเกอร์ได้ที่ : สนุกเกอร์บ้านกีฬา