BetVictor English Open รอบชิงชนะเลิศ ขายบัตรหมดเกลี้ยง!

บัตรเข้าชมรอบชิงชนะเลิศของ BetVictor English Open ที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้านี้ที่ Brentwood ถูกขายหมดเกลี้ยงแล้ว! ขณะที่บัตรสำหรับรอบอื่น ๆ กำลังขายอย่างรวดเร็วเช่นกัน ดังนั้นหากคุณยังไม่มีบัตร รีบจองด่วนก่อนที่ทุกที่นั่งจะหมดไป ซึ่งคุณจะมีโอกาสได้เห็นสุดยอดนักสนุกเกอร์ระดับโลกในราคาเริ่มต้นเพียง 15 ปอนด์ เท่านั้น

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ปีที่แล้ว Judd Trump คว้าชัยชนะในรายการนี้ โดยเอาชนะ Zhang Anda 9-7 ในรอบชิงชนะเลิศ หลังจากต้องเจอกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งอย่าง Ronnie O’Sullivan ที่เป็นที่รักของแฟน ๆ ท้องถิ่น, Mark Allen นักสนุกเกอร์อันดับหนึ่งของโลก, Kyren Wilson แชมป์โลก, รวมถึงดาวดังอย่าง John Higgins, Mark Selby, Shaun Murphy, Mark Williams และสองตัวแทนจาก Essex อย่าง Ali Carter และ Stuart Bingham

ในปีนี้ คาดว่าจะมีผู้เล่นชื่อดังกลับมาร่วมการแข่งขันในรายการจัดอันดับโลกนี้อีกครั้ง ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16-22 กันยายน ที่ Brentwood Centre บัตรเข้าชมรอบเย็นของรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ถูกขายหมดแล้ว แต่ยังมีบัตรจำนวนจำกัดสำหรับรอบบ่ายของวันชิงชนะเลิศ และสำหรับรอบอื่น ๆ ในทุกวัน รีบจองตอนนี้ก่อนที่บัตรจะหมด

ปีนี้ BetVictor Home Nations Series มีรูปแบบใหม่ โดยมีเพียงผู้เล่นอันดับท็อป 32 เท่านั้นที่จะได้เข้าร่วมการแข่งขันในรอบถ่ายทอดสด ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ จะต้องผ่านรอบคัดเลือกซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12-14 กันยายนที่สถานที่เดียวกัน ผู้ชนะในรอบคัดเลือกจะได้เข้าสู่รอบสุดท้าย นอกจากนี้ เงินรางวัลรวมของรายการยังเพิ่มขึ้นเป็น 500,000 ปอนด์ อีกด้วย

การแข่งขันจะถูกถ่ายทอดสดทาง Eurosport, discovery+ และทางช่องอื่น ๆ ทั่วโลก นี่เป็นการแข่งขันแรกใน BetVictor Home Nations Series ฤดูกาล 2024/25 โดยมีโบนัส 150,000 ปอนด์ สำหรับผู้เล่นที่สามารถทำเงินรางวัลได้มากที่สุดใน 4 รายการนี้

Tom Rowell หัวหน้าฝ่ายการตลาดและสื่อสารของ WST กล่าวถึงการแข่งขันว่า: “การจัดงาน BetVictor English Open ที่ Brentwood ตั้งแต่ปี 2022 จนถึงปัจจุบัน เราได้เห็นสนามแข่งขันที่เต็มไปด้วยผู้ชมและบรรยากาศที่ยอดเยี่ยม Essex ถือเป็นพื้นที่ที่เป็นศูนย์กลางสำคัญสำหรับสนุกเกอร์ และนี่เป็นโอกาสที่แฟน ๆ จะได้เห็นฮีโร่ของพวกเขาแข่งขันเพื่อคว้า Steve Davis Trophy ฤดูกาลใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้มีการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ทั่วโลก และสัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ ในสหราชอาณาจักรอย่างแน่นอน”

ติดตามข่าวสารสนุ๊กเกอร์ได้ที่ : สนุกเกอร์บ้านกีฬา