รอนนี่ โอซุลลิแวน ได้แรงบันดาลใจจากยอโควิช สร้างความแข็งแกร่งสู่ชัยชนะ

รอนนี่ โอซุลลิแวน หรือที่รู้จักกันในนาม “เดอะ ร็อคเก็ต” กำลังดำเนินการในสถิติไม่แพ้ใครเป็นเวลาแปดปีติดต่อกันในการแข่งขันเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ล่าสุดเขาเปิดเผยถึงแรงบันดาลใจที่ได้จากหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลมากที่สุดในวงการเทนนิส โนวัค ยอโควิช

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในศึกเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส 2024 โอซุลลิแวนเริ่มต้นการเดินทางด้วยชัยชนะเหนือดาวรุ่งชาวจีน โจว จินหาว ด้วยคะแนน 6-1 แต่สิ่งที่น่าสนใจมากกว่านั้นคือเขาได้มีโอกาสไปสนับสนุนยอโควิชที่วิมเบิลดัน โดยได้รับเชิญให้นั่งในกล่องส่วนตัวของนักเทนนิสชาวเซอร์เบีย

โอซุลลิแวนกล่าวว่า “เขาต้องอยู่ในระดับเดียวกับไมเคิล จอร์แดน และนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทุกประเภทกีฬา ไม่ใช่แค่เทนนิส ผมคิดว่านักกีฬาทุกคนมองดูคนอย่างยอโควิชและจอร์แดน แล้วเรียนรู้จากพวกเขา การได้พบเขา ดูเขาเล่น และแลกเปลี่ยนข้อความ WhatsApp กับเขาเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก”

โอซุลลิแวนได้แรงบันดาลใจจากยอโควิช ซึ่งทำให้เขาเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ต่อไปในเซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส การแข่งขันที่ไม่เพียงแต่ต้องการทักษะและความสามารถ แต่ยังต้องใช้ความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนักกีฬาระดับโลกอีกด้วย

ติดตามข่าวสารสนุ๊กเกอร์ได้ที่ : บ้านกีฬา