อินซากี้ โอด อินเตอร์ พลาดหนักจนเจ๊ายูเวนตุส 4-4 ทั้งที่ไม่ควรเสียประตูมากขนาดนี้!

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน ได้เปิดเผยความผิดหวังหลังเกมที่ทีมของเขาพลาดท่าเสมอ ยูเวนตุส ด้วยสกอร์ 4-4 ในศึก ดาร์บี้ ดิ อิตาเลีย โดยอินซากี้ระบุว่าความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทำให้ทีมสูญเสียความได้เปรียบทั้งที่พวกเขาควรจะเก็บชัยชนะได้ในเกมนี้ พร้อมตั้งคำถามถึงการปล่อยให้ยูเวนตุสทำประตูได้มากถึง 4 ลูก ซึ่งเกินกว่ามาตรฐานที่ทีมควรเสีย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ในเกมนี้ อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานได้ดีในช่วงต้นเกม โดยขึ้นนำ 4-2 จนถึงนาทีที่ 70 ซึ่งทำให้ดูเหมือนว่า 3 แต้มจะเป็นของเจ้าบ้านไปแล้ว แต่กลับเป็น เคนาน ยิลดิซ ของยูเวนตุสที่ทำประตูไล่มาเป็น 3-4 ในนาทีที่ 71 และท้ายที่สุดก็ถูกตามตีเสมอในช่วง 8 นาทีสุดท้าย สร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอลและผู้จัดการทีมอินซากี้อย่างมาก

อินซากี้เผยว่า “เห็นได้ชัดเจนว่ามีบางอย่างที่ผิดพลาดและเราทุกคนต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น ในฐานะโค้ช ผมต้องวิเคราะห์อย่างละเอียดถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และเราต้องทำให้ดีกว่านี้ โดยไม่ใช่เพียงโทษนักเตะคนใดคนหนึ่งเท่านั้น”

“ตอนนี้ผมเองรู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับเพราะใน ดาร์บี้ ดิ อิตาเลีย ไม่ควรมีการเสียประตูมากขนาดนี้ โดยเฉพาะเมื่อต้องเผชิญหน้ากับทีมอย่าง ยูเวนตุส และในเกมนี้ เรามีโอกาสทำประตูมากถึง 8 หรือ 9 ครั้ง ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสที่ไม่เคยเกิดขึ้นบ่อยนักในประวัติการคุมทีมของผม”

อินซากี้กล่าวทิ้งท้ายด้วยความผิดหวังว่า “มันน่าผิดหวังจริง ๆ เพราะ ยูเวนตุส มีโอกาสทำประตูเพียงไม่กี่ครั้งแต่กลับสามารถเปลี่ยนเป็นสกอร์ได้ถึง 4 ลูก ในขณะที่เราเองยิงได้ 4 ประตูเช่นกันจากการได้ยิงถึง 15 ครั้ง แต่มันไม่ควรจะลงเอยด้วยการเสมอแบบนี้เลย สำหรับแฟนบอลทีมอื่นอาจจะเห็นว่านี่เป็นเกมที่สนุก แต่สำหรับเราแล้วมันเป็นการเสียโอกาสที่สำคัญอย่างมาก”

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา