การกลับมาแห่ง เซเรีย อา! มาริโอ บาโลเตลลี่ เซ็นสัญญาร่วมทัพ เจนัว อย่างเป็นทางการ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าววงการฟุตบอลชื่อดัง คอนเฟิร์มการกลับมาของ มาริโอ บาโลเตลลี่ สู่เวที กัลโช่ เซเรีย อา โดยเจ้าตัวได้ตกลงเซ็นสัญญากับ เจนัว สโมสรชั้นนำของอิตาลี หลังจากอยู่ในสถานะไร้สังกัดมานานหลายเดือน นับว่าเป็นข่าวที่เรียกเสียงฮือฮาในแวดวงลูกหนังอีกครั้ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

เจนัวได้บรรลุข้อตกลงกับหัวหอกชาวอิตาเลียนวัย 34 ปีรายนี้ ในฐานะนักเตะฟรีเอเจนต์ ซึ่งเป็นการกลับสู่บ้านเกิดในรอบหลายปี โดยทางฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันผ่านแพลตฟอร์ม X พร้อมประโยคที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอย “เฮียร์ วี โก” (Here we go!) นั่นหมายความว่า เจนัวกำลังจะได้ดาวยิงผู้มีฝีเท้าสุดจัดจ้านรายนี้มาร่วมทัพในสัญญาที่ยาวจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2025

การเซ็นสัญญาครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ บาโลเตลลี่ หมดสัญญากับ อดานา เดมีร์สปอร์ สโมสรในลีกตุรกี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเขาได้แสดงความตั้งใจที่จะเข้าร่วมทีมเจนัวอย่างชัดเจน โดยมีการเจรจากับ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กุนซือของเจนัวหลายครั้งเพื่อประเมินการกลับมาของเขาในครั้งนี้ ซึ่งเป็นโอกาสในการแสดงฝีเท้าอีกครั้งในลีกสูงสุดอิตาลี

หากทุกอย่างเป็นไปตามแผน นี่จะเป็นการกลับมาสู่เวที เซเรีย อา ครั้งแรกในรอบ 4 ปีของบาโลเตลลี่ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยค้าแข้งในลีกสูงสุดกับ เบรสชา ในฤดูกาล 2019/20 ก่อนจะย้ายลงไปลุยใน เซเรีย บี กับ มอนซ่า ในฤดูกาลถัดมา การกลับมาครั้งนี้ไม่เพียงแค่เพิ่มความคึกคักให้กับเจนัวเท่านั้น แต่ยังทำให้แฟนบอลหลายคนตั้งตารอดูว่าบาโลเตลลี่จะสามารถกลับมาสร้างปรากฏการณ์ในสนามได้อีกครั้งหรือไม่

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา