วารานส่อแขวนสตั๊ด! หลังบาดเจ็บหนักกับโคโม่ อาจอำลาวงการฟุตบอลเร็วกว่าคาด

ราฟาแอล วาราน กองหลังมากประสบการณ์ของ โคโม กำลังพิจารณาการตัดสินใจครั้งสำคัญในอาชีพ หลังมีข่าวลือจากสื่อฝรั่งเศสอย่าง เลอ ปารีเซียง ว่าแข้งวัย 31 ปีกำลังครุ่นคิดเรื่องการแขวนสตั๊ด แม้ว่าเขาจะเพิ่งย้ายมาเล่นให้กับโคโม่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

วารานกับความท้าทายใหม่ที่โคโม่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา ราฟาแอล วาราน ได้ย้ายเข้ามาร่วมทีม โคโม่ แบบไร้ค่าตัว หลังจากหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก โดยเซ็นสัญญา 2 ปีกับโคโม่ซึ่งเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา การย้ายทีมครั้งนี้ทำให้หลายฝ่ายมองว่า วารานจะเป็นเสาหลักในแนวรับ และเป็นตัวช่วยสำคัญในการพาทีมหนีตกชั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา วารานได้ประเดิมสนามให้กับโคโม่ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบแรก พบกับ ซามพ์โดเรีย แต่โชคชะตาก็ไม่เข้าข้างเขา หลังจากที่ลงสนามไปเพียง 20 นาที เขาก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในอาชีพของเขา

อาการบาดเจ็บทำให้วารานไร้โอกาสในเซเรีย อา

นับตั้งแต่นั้นมา วารานยังไม่สามารถฟื้นตัวกลับมาลงสนามได้เต็มที่ และที่สำคัญก็คือเขายังไม่ได้รับการลงทะเบียนให้อยู่ในทีมชุดที่ลงแข่ง กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ทำให้เขาไม่มีสิทธิ์ลงเล่นในเกมลีกของอิตาลีอีกด้วย สถานการณ์ทั้งหมดนี้สร้างความกังวลว่าอาชีพนักเตะของเขาอาจจะถึงจุดสิ้นสุดเร็วเกินคาด

ตัดสินใจครั้งใหญ่: แขวนสตั๊ดหรือไม่?

จากรายงานของ เลอ ปารีเซียง ระบุว่าสถานการณ์อาการบาดเจ็บและการขาดโอกาสลงสนามทำให้ ราฟาแอล วาราน กำลังพิจารณาอย่างจริงจังที่จะยุติอาชีพค้าแข้ง และอาจเลือกที่จะยกเลิกสัญญากับ โคโม่ ก่อนเวลา การตัดสินใจครั้งนี้อาจจะถูกประกาศในเร็ว ๆ นี้ หากเขาเลือกเส้นทางที่ยากลำบากนี้จริง ๆ

วาราน: เส้นทางที่เต็มไปด้วยความสำเร็จ

ราฟาแอล วาราน เป็นหนึ่งในกองหลังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคปัจจุบัน เขาเคยคว้าแชมป์ลีกหลายรายการกับ เรอัล มาดริด รวมถึงการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 4 สมัย นอกจากนี้ เขายังเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกในปี 2018 ความสำเร็จเหล่านี้ทำให้วารานกลายเป็นที่รักของแฟนบอลทั่วโลก และการที่เขาอาจจะต้องอำลาวงการในช่วงเวลานี้ก็ยิ่งทำให้ทุกคนรู้สึกเสียดาย

บทสรุปของการตัดสินใจครั้งสำคัญ

หากการตัดสินใจของ ราฟาแอล วาราน เป็นไปตามที่สื่อรายงาน นี่จะเป็นการปิดฉากอาชีพของหนึ่งในกองหลังระดับโลกที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด การอำลาสนามในครั้งนี้จะสร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนบอลทั่วโลก แต่ก็เข้าใจได้ว่าความฟิตของนักเตะที่บาดเจ็บยาวเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาต้องตัดสินใจเช่นนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา