ผลบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน 1-2 เอซี มิลาน วันนี้ 23/9/67

ผลบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ทีมอินเตอร์ มิลาน vs ทีมเอซี มิลาน วันนี้ 23/9/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลเซเรียอา 2024

ผลบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน 1-2 เอซี มิลาน

อินเตอร์ มิลาน 1-2 เอซี มิลาน: ศึกดาร์บี้แมตช์ มิลาน สุดดุเดือด! เอซี มิลาน เฉือนชนะ อินเตอร์ มิลาน คว้าสามแต้มสำคัญ

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันเซเรียอา 2024 ระหว่างสองคู่ปรับร่วมเมือง อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน จบลงด้วยชัยชนะของมิลานฝั่งแดง เอซี มิลานคว้าชัยชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 หลังเกมนี้เป็นไปอย่างเข้มข้นตั้งแต่ต้นจนจบ ประตูของมิลานถูกยิงโดย คริสเตียน พูลิซิช และ มัตเตโอ กับเบีย ในขณะที่อินเตอร์ มิลานทำได้เพียงประตูเดียวจากลูกยิงของเฟเดริโก้ ดิมาร์โก ทำให้เอซี มิลานคว้าสามแต้มสำคัญในศึกนี้

ครึ่งแรก: เปิดเกมดุดัน อินเตอร์ มิลานตีเสมอได้ทัน

เกมเริ่มต้นอย่างเข้มข้นเมื่อ คริสเตียน พูลิซิช ยิงประตูให้เอซี มิลานขึ้นนำในนาทีที่ 10 จากการประสานงานที่ยอดเยี่ยมของทีมทำให้มิลานฝั่งแดงเริ่มต้นเกมได้ดี แต่ทางฝั่งอินเตอร์ไม่ยอมแพ้ โดยในนาทีที่ 27 เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ยิงประตูตีเสมอ 1-1 จากการแอสซิสต์ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ทำให้เกมดุเดือดขึ้นทันที ครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของทั้งสองทีม

ครึ่งหลัง: เอซี มิลานปิดเกมในนาทีท้าย

ในช่วงครึ่งหลัง เกมยังคงดุเดือดต่อเนื่องจนกระทั่งในนาทีที่ 89 มัตเตโอ กับเบีย ทำประตูชัยจากการแอสซิสต์ของ ทีจานี่ ไรจ์นเดอร์ส ทำให้เอซี มิลานนำไป 2-1 ซึ่งเป็นประตูที่ทำให้พวกเขาคว้าชัยชนะสำคัญในดาร์บี้แมตช์ครั้งนี้ อินเตอร์ มิลานพยายามบุกขึ้นมาเพื่อตีเสมอแต่ไม่สำเร็จ

ไฮไลท์บอลเซเรียอา 2024 อินเตอร์ มิลาน 1-2 เอซี มิลาน วันนี้ 23/9/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติเซเรียอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน 1-2 เอซี มิลาน

สถิติการแข่งขัน

แม้อินเตอร์ มิลานจะมีสถิติครองบอลที่เหนือกว่าอยู่ที่ 57% และมีโอกาสยิงประตูถึง 13 ครั้ง แต่เอซี มิลานก็สามารถรักษาเกมรับและสร้างโอกาสได้ดี โดยมิลานยิงตรงกรอบถึง 8 ครั้งจากทั้งหมด 16 ครั้ง แม้ว่าการครองบอลจะน้อยกว่า แต่การโจมตีที่เฉียบคมของพวกเขาทำให้คว้าชัยชนะได้

เหตุการณ์สำคัญ

  • นาทีที่ 10: คริสเตียน พูลิซิช (เอซี มิลาน) ยิงขึ้นนำ 0-1
  • นาทีที่ 27: เฟเดริโก้ ดิมาร์โก (อินเตอร์ มิลาน) ตีเสมอ 1-1
  • นาทีที่ 89: มัตเตโอ กับเบีย (เอซี มิลาน) ยิงประตูชัย 1-2
  • นาทีที่ 88: เฟเดริโก้ ดิมาร์โก (อินเตอร์ มิลาน) โดนใบเหลือง
  • นาทีที่ 74: ฟิกาโย่ โทโมริ (เอซี มิลาน) ได้รับการยกเลิกจุดโทษจาก VAR

ผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกม

ผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในเกมนี้คือ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ของอินเตอร์ มิลาน ที่ทำผลงานได้โดดเด่นและเป็นคนทำประตูให้กับทีม ถึงแม้ว่าอินเตอร์จะพ่ายแพ้ แต่เขายังได้รับคะแนนสูงสุดที่ 8.3

ตารางคะแนนเซเรียอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน 1-2 เอซี มิลาน

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ เอซี มิลาน เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตารางเซเรียอา 2024 ส่วนทางด้าน อินเตอร์ มิลาน แม้จะแพ้ในเกมนี้ แต่ยังคงอยู่ในอันดับที่ 6 โดยมีคะแนนรวม 8 คะแนนเท่ากัน สถานการณ์ในตารางคะแนนยังคงเข้มข้น โดยทั้งสองทีมยังมีโอกาสขยับขึ้นในอันดับตารางได้ในนัดถัดไป

ติดตามผลบอลวันนี้ที่ บ้านกีฬา

สำหรับแฟนบอลที่ต้องการติดตามข่าวสารเพิ่มเติม สามารถติดตาม ผลบอลวันนี้ และทุกความเคลื่อนไหวของศึกเซเรียอา 2024 ได้ที่ บ้านกีฬา เราพร้อมนำเสนอทุกข้อมูลแบบเจาะลึกและครบถ้วน