ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งศักดิ์ศรี! ซิโมเน่ อินซากี้ ปลุกพลัง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน หวังโค่น มิลาน ในเกมบิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา

ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือผู้แข็งแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงกระตุ้นลูกทีมอย่างหนัก ก่อนทำศึกสำคัญในศึกดาร์บี้แมตช์กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เอซี มิลาน ในคืนวันอาทิตย์นี้ โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญในการใส่ใจทุกรายละเอียด และการเล่นอย่างมุ่งมั่น เพื่อที่จะคว้าชัยชนะในเกมที่เต็มไปด้วยความกดดันและเดิมพันสูง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

สำหรับเกมนี้ ทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ต้องเผชิญหน้ากับ เอซี มิลาน ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบททดสอบสำคัญในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ของฤดูกาลนี้ แม้ว่าในระยะหลัง อินเตอร์ จะมีสถิติข่มมิลานอย่างชัดเจน โดยคว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งได้ถึง 6 นัดรวด ในทุกรายการที่ผ่านมา แต่ ซิโมเน่ อินซากี้ ได้สั่งลูกทีมให้ลืมสถิติเหล่านั้น เพราะสถิติเป็นเพียงตัวเลขในอดีต และไม่สามารถการันตีผลลัพธ์ของเกมในอนาคตได้

อินซากี้กล่าวอย่างหนักแน่นว่า “การเอาชนะในดาร์บี้แมตช์ที่ผ่านมาเป็นเพียงความทรงจำดีๆ เท่านั้น แต่คุณจะไม่ได้แต้มจากความทรงจำ เราต้องโฟกัสที่ปัจจุบันและทำงานหนักในทุกๆ เกม การพบกับ เอซี มิลาน ครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาเล่นได้ดีมากในเกมที่เจอกับ เวเนเซีย และแม้จะแพ้ ลิเวอร์พูล ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เราต้องไม่ปล่อยให้สถิติมาทำให้เราประมาท”

อินซากี้ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการเล่นด้วยความมุ่งมั่นและความดุดันในทุกจังหวะของเกม “ดาร์บี้แมตช์เป็นอะไรที่ยากจะคาดเดาได้ เราจำเป็นต้องมีสมาธิ และใส่ใจในทุกรายละเอียด เกมนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของแท็กติก แต่เป็นเรื่องของจิตใจและความกระหายในชัยชนะด้วย” เขากล่าวเสริม

สำหรับแฟนบอล อินเตอร์ และ เอซี มิลาน ทั่วโลก การเผชิญหน้าของสองยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา นี้จะเป็นหนึ่งในเกมที่ตื่นเต้นที่สุดของฤดูกาล และทุกสายตาจะจับจ้องไปที่การวางแท็กติกของอินซากี้ ว่าจะสามารถพาอินเตอร์คว้าชัยในดาร์บี้แมตช์นี้ได้อีกครั้งหรือไม่

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา