โรม่าเสริมหลังบ้าน! เซ็นฟรีมาริโอ เอร์โมโซ่ อดีตแข้งแอต.มาดริด เพิ่มความแกร่งแนวรับ

มาริโอ เอร์โมโซ่ อดีตกองหลังของ แอตเลติโก มาดริด เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ อาแอส โรม่า หลังย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว พร้อมเลือกใส่เสื้อหมายเลข 22 เตรียมลุยศึก กัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา โดยเอร์โมโซ่จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี กับทีม “หมาป่าแห่งกรุงโรม” ทำให้เขาจะอยู่ค้าแข้งที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เอร์โมโซ่เป็นกองหลังที่มีความสามารถหลากหลาย สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง เซนเตอร์แบ็ก และ แบ็กซ้าย นับว่าเป็นการเสริมทัพที่ชาญฉลาดของโรม่า โดยเอร์โมโซ่ย้ายมาร่วมทีมในฐานะนักเตะฟรีเอเจนต์ หลังหมดสัญญากับแอตเลติโก มาดริด ที่เขารับใช้ทีมมาเป็นเวลาถึง 5 ฤดูกาล โดยมีสถิติการลงเล่นทั้งหมด 174 นัด และสามารถทำประตูได้ 10 ประตู

การเข้ามาของเอร์โมโซ่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของโรม่าอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในฤดูกาลที่ท้าทายนี้ ที่โรม่าต้องการประสบความสำเร็จทั้งในลีกและบนเวทียุโรป การมีนักเตะประสบการณ์สูงอย่างเอร์โมโซ่จะช่วยเพิ่มความมั่นคงให้กับแนวรับและความหลากหลายในการวางแผนการเล่นของทีม

นอกจากประสบการณ์ในสโมสรแล้ว เอร์โมโซ่ยังเคยติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่และลงเล่นในนามทีมชาติมาแล้ว 5 นัด ซึ่งทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นชาวสเปนลำดับที่ 18 ในประวัติศาสตร์ของทีม “จัลโลรอสซี่” อีกด้วย

ด้วยการเสริมทัพนี้ โรม่าไม่เพียงแค่เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม แต่ยังส่งสัญญาณให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการแข่งขันของพวกเขาที่จะกลับมาทวงคืนความยิ่งใหญ่ในฟุตบอลอิตาลีและยุโรปอย่างเต็มที่

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา