วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง กาญารี่ พบ โคโม 26/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา นำเสนอการวิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นในศึก เซเรียอา ฤดูกาล 2024 นัดที่สองของฤดูกาล ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม 2567 ระหว่างทีมเจ้าบ้าน กาญารี่ ที่จะเปิดสนามรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่อย่าง โคโม นับว่าเป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด กาญารี่ vs โคโม 26/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

ผลการเจอกันของทั้งสองทีม

การพบกันครั้งล่าสุดระหว่างทั้งสองทีมเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมในการแข่งขันนัดกระชับมิตร ซึ่ง กาญารี่ แพ้ให้กับ โคโม 1-3 แต่ถ้าดูจากสถิติย้อนหลังแล้ว กาญารี่ ยังดูเหนือกว่าเล็กน้อยในการเจอกับโคโม โดยเอาชนะได้ 4 เกม เสมอ 3 และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น ทำให้เจ้าบ้านมีความมั่นใจมากขึ้นในการลงสนามนัดนี้

สภาพความพร้อมของทีม กาญารี่

ทีมเจ้าบ้าน กาญารี่ ภายใต้การคุมทีมของ ดาวิเด้ นิโคล่า มีข่าวดีเมื่อตัวหลักอย่าง เยอร์รี มิน่า กองหลังคนสำคัญพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง ทำให้การจัดทัพน่าจะเต็มไปด้วยความพร้อม โดยจะมาในระบบ 3-5-2 ที่เน้นการเล่นเป็นทีม และมีคู่กองหน้าอย่าง ซิโต้ ลูวุมโบ และ โรแบร์โต้ ปิคโคลี ที่พร้อมจะลงล่าตาข่าย

สภาพความพร้อมของทีม โคโม

ฟากฝั่งทีมเยือน โคโม นำทีมโดย เชสก์ ฟาเบรกัส ต้องเจอปัญหาการบาดเจ็บของผู้เล่นสำคัญหลายราย ได้แก่ ดานิเอเล บาเซลลี, ราฟาเอล วาราน, ลูก้า มัซซิเตลลี่, และ โอลิเวอร์ อาบิลการ์ด ซึ่งทั้งหมดไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้ แต่ยังมีข่าวดีบ้าง เมื่อ อเลสซิโอ โยวิเน่ พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้ นอกจากนี้ โคโมจะจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อันเดรีย เบล็อตติ หน้าเป้าเป็นคนสำคัญในการทำประตู

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

กาญารี่ อยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางเซเรียอา โดยเกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านยันเสมอกับ เอเอส โรม่า ไป 0-0 ฟอร์มการเล่นโดยรวมไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด ชนะ 2 เสมอ 2 ถือว่าฟอร์มการเล่นอยู่ในเกณฑ์ที่ดีและเสถียร

ส่วนทางด้าน โคโม ทีมน้องใหม่อันดับที่ 19 เปิดฤดูกาลไม่สวย แพ้ให้กับ ยูเวนตุส ไปอย่างขาดลอย 0-3 ฟอร์มการเล่นใน 4 เกมหลังสุดไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ เสมอ 2 และแพ้ 2 เกม รวมถึงในรายการ โกปปาอีตาเลีย ที่เสมอและแพ้ในช่วงดวลจุดโทษ ทำให้โคโมยังต้องดิ้นรนหาฟอร์มที่ดี

แนวโน้มและการวิเคราะห์เกม

เกมนี้ กาญารี่ จะมีความได้เปรียบในฐานะทีมเจ้าบ้าน และการเจอทีมน้องใหม่อย่างโคโมที่ฟอร์มยังไม่เข้าที่เข้าทาง คาดว่ากาญารี่จะเล่นเกมรุกเต็มที่ หวังคว้า 3 คะแนนสำคัญ ส่วน โคโม ที่ต้องการแต้มแรกในลีก คาดว่าจะเน้นการตั้งรับและรอสวนกลับ แต่จากฟอร์มและสภาพทีมที่ไม่ดีนัก ทำให้ความเป็นไปได้ที่จะคว้าคะแนนจากนัดนี้มีน้อย

สกอร์ที่คาด

เมื่อพิจารณาฟอร์มการเล่นและความพร้อมของทั้งสองทีม กาญารี่ มีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ คาดการณ์ว่าผลการแข่งขันจะจบลงด้วยสกอร์ 1-0

ฟันธง: กาญารี่ เปิดบ้านชนะน้องใหม่ได้แน่นอน

อัตราความมั่นใจ: 7/10

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา