วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง เวโรน่า พบ ยูเวนตุส 26/8/67

ทรรศนะบอลบ้านกีฬา ขอนำทุกท่านเข้าสู่การวิเคราะห์การแข่งขันที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นในศึก เซเรียอา ฤดูกาล 2024 นัดที่สำคัญนี้ระหว่าง เวโรน่า ทีมอันดับที่ 7 ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของยักษ์ใหญ่ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 6 วันที่ 26 สิงหาคม 2567 บอกได้คำเดียวว่าเป็นการแข่งขันที่ไม่ควรพลาด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ดูบอลเซเรียอา 2024 ถ่ายทอดสด เวโรน่า vs ยูเวนตุส 26/8/67 – บ้านกีฬา (bankeela.com)

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม

ในเกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมเผชิญหน้ากัน เวโรน่า เปิดบ้านยันเสมอ ยูเวนตุส ไปได้ 2-2 แต่สถิติย้อนหลังชี้ชัดว่าเวโรน่าต้องเจอกับงานยากเมื่อดวลกับยูเวนตุส โดยแพ้ไปถึง 4 เกมจาก 5 เกมหลังสุดและไม่เคยคว้าชัยชนะได้เลยในช่วงหลังที่ผ่านมา ยิ่งเล่นยิ่งดูเหมือนว่าทางเวโรน่ายังไม่สามารถสู้ความแกร่งของยูเวนตุสได้

ความพร้อมของทีม เวโรน่า

ทางด้านเจ้าบ้าน เวโรน่า ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ซาเน็ตติ ในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซูอัต แซร์ดาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุด แต่ทีมยังคงความพร้อมดีเยี่ยมและคาดว่าจะใช้ผู้เล่นชุดเดิมจากเกมก่อนหน้านี้ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม แผนการเล่นน่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดาเนียล มอสเกรา ที่เกมล่าสุดลงมาสำรองและยิงได้ถึง 2 ประตู เป็นตัวหลักในการทำประตูในเกมนี้

ความพร้อมของทีม ยูเวนตุส

ฟากของทีมเยือน ยูเวนตุส นำทีมโดย ติอาโก้ ม็อตต้า จะขาดการใช้งานของสองมิดฟิลด์ตัวสำคัญคือ เคเฟรน ตูราม และ ทิโมธี เวอาห์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บจากนัดล่าสุด อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุสยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งและพร้อมบุกเต็มสูบ คาดว่าจะใช้แผน 4-2-3-1 โดยแดนกลางจะมี ดั๊กลาส ลุยซ์ แข้งใหม่ที่มาคอยสร้างสรรค์เกมร่วมกับ อันเดรีย คัมเบียโซ่, เคนาน ยิลดิซ, และ เอ็มบานกูล่า ส่วนหน้าตัวเป้าจะเป็น ดูซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าตัวเก่งที่พร้อมล่าตาข่าย

ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

เวโรน่า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มยอดเยี่ยม โดยเกมล่าสุดสามารถเปิดบ้านถล่ม นาโปลี ไปได้ถึง 3-0 ทำให้ 6 เกมหลังสุดชนะไปถึง 4 เสมอ 1 และแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นฟอร์มที่ดีอย่างยิ่งและสามารถสร้างความมั่นใจให้ทีมได้เป็นอย่างมาก

ส่วน ยูเวนตุส แม้จะอยู่ในอันดับที่ 6 แต่ฟอร์มการเล่นเริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางมากขึ้น โดยเกมล่าสุดสามารถถล่ม โคโม ทีมน้องใหม่ไป 3-0 ฟอร์มโดยรวมใน 4 เกมหลังสุดชนะ 1 เกมเท่านั้น แต่ถ้านับเฉพาะการแข่งขันที่ไม่ใช่เกมกระชับมิตร ยูเวนตุสไม่แพ้ใครเลยมา 8 เกมติด ทำให้การกลับมาของฟอร์มที่แข็งแกร่งนี้จะเป็นอันตรายต่อคู่แข่งทุกทีม

แนวโน้มและการวิเคราะห์เกม

เกมนี้คาดว่า เวโรน่า จะเน้นการเล่นเกมรับและรอโอกาสสวนกลับเป็นหลัก เนื่องจากยูเวนตุสมีความแข็งแกร่งในเกมรุกและต้องการ 3 คะแนนเพื่อยกระดับสถานการณ์ของตนเองในการแข่งขัน โดย ยูเวนตุส จะเน้นการเปิดเกมรุกเข้าใส่ตั้งแต่เริ่มเกม หวังยิงประตูให้เร็วที่สุดเพื่อควบคุมสถานการณ์และสร้างความกดดันให้กับเวโรน่า

สกอร์ที่คาด

ด้วยฟอร์มที่กลับมาเข้าที่และความพร้อมของทีม ยูเวนตุส มีโอกาสสูงที่จะบุกมาเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ คาดว่าจะจบลงด้วยสกอร์ 2-0

ฟันธง: ยูเวนตุส คว้าชัยได้ไม่ยาก

อัตราความมั่นใจ: 8/10

ติดตามวิเคราะห์บอลสดใหม่ได้ทุกวันที่ วิเคราะห์บอลบ้านกีฬา