แมนฯ ซิตี้ ส่ง ‘มักซิโม่ เปร์โรเน่’ ลุยศึกเซเรีย อา! โคโม่รับตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมขยายสัญญาได้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดในตลาดนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ปล่อยตัว มักซิโม่ เปร์โรเน่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งฝีเท้าจัดจ้านไปให้กับสโมสรน้องใหม่ใน กัลโช่ เซเรีย อา อย่าง โคโม่ ยืมใช้งานอย่างเป็นทางการ เป็นอีกก้าวที่สำคัญของเจ้าหนูชาวอาร์เจนไตน์วัย 21 ปี ที่กำลังมุ่งหน้าเพื่อพัฒนาฝีเท้าและประสบการณ์ในการเล่นลีกระดับสูงของอิตาลี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โคโม่ ได้ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม ยืนยันการคว้าตัว มักซิโม่ เปร์โรเน่ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลาหนึ่งปี พร้อมออปชั่นในการขยายสัญญาหากผลงานของเจ้าตัวเป็นไปตามที่คาดหวัง อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงนี้ไม่มีเงื่อนไขการซื้อขาด ทำให้เปร์โรเน่ยังคงมีอนาคตกับทัพเรือใบสีฟ้า

ก่อนหน้านี้ เปร์โรเน่ ย้ายจาก เวเลซ ซาร์สฟิลด์ มาร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ในเดือนมกราคม 2023 และได้โอกาสเก็บประสบการณ์เพิ่มเติมกับ ลาส ปัลมาส ในสเปนตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาให้เจ้าตัวพร้อมที่จะรับมือกับความท้าทายในระดับสูงขึ้น การย้ายมายังโคโม่ครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์สำคัญที่เขาจะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่เข้มข้นของ เซเรีย อา

หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับโคโม่ เปร์โรเน่ ให้สัมภาษณ์ด้วยความมุ่งมั่นว่า “ผมรู้สึกดีใจและมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาที่โคโม่ ทั้งสโมสรและเมืองนี้ต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ลงสนามและแสดงความสามารถของตัวเอง ผมเชื่อว่านี่คือก้าวสำคัญในการพัฒนาทักษะของผม และผมมีความมั่นใจในแนวคิดและแผนการของโค้ชที่จะช่วยให้ผมเติบโตได้ตามที่ตั้งใจ”

แม้ว่า เปร์โรเน่ จะได้โอกาสลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก ให้กับแมนฯ ซิตี้เพียงแค่นัดเดียว ซึ่งเป็นเกมที่เอาชนะบอร์นมัธ 4-1 แต่ศักยภาพและความสามารถของเขายังคงได้รับการยอมรับ นอกจากนี้ เขายังเป็นตัวแทนทีมชาติอาร์เจนตินาชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี ที่เข้าร่วมศึกชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้เมื่อต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย

การย้ายมาร่วมทีมโคโม่ครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสทองที่เปร์โรเน่จะได้แสดงศักยภาพและพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้น การเล่นในลีกอิตาลีจะเป็นบททดสอบที่เข้มข้นและท้าทาย และเขาพร้อมจะเผชิญหน้าเพื่อสร้างชื่อเสียงและแสดงให้เห็นว่าเขาคือมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่พร้อมก้าวขึ้นเป็นนักเตะสำคัญในอนาคต

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา