ผลบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน 2-0 เลชเช่ วันนี้ 25/8/67

ผลบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ทีมอินเตอร์ มิลาน vs ทีมเลชเช่ วันนี้ 25/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลเซเรียอา 2024

ผลบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน 2-0 เลชเช่

อินเตอร์ มิลาน คว้าชัยเหนือ เลชเช่ 2-0 ในศึกเซเรียอา 2024 ขึ้นนำจ่าฝูงได้สำเร็จ

การแข่งขันฟุตบอล เซเรียอา อิตาลี 2024 นัดระหว่าง อินเตอร์ มิลาน และ เลชเช่ จบลงด้วยชัยชนะของทีมเจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน ที่สามารถเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ณ สนามซาน ซิโร่ โดยเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับอินเตอร์ ที่คว้าสามแต้มไปได้สำเร็จ

สรุปการแข่งขัน: เกมที่เริ่มต้นด้วยความดุดันและการคุมเกมที่แข็งแกร่ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เพียงนาทีที่ 5 ของการแข่งขัน อินเตอร์ มิลานก็สามารถทำประตูขึ้นนำได้จากการยิงของ มัตเตโอ ดาร์เมียน ซึ่งถือเป็นการเริ่มเกมที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพของทีมเจ้าบ้าน การทำประตูนี้ทำให้อินเตอร์คุมเกมได้ตั้งแต่ช่วงต้น ขณะที่เลชเช่พยายามต่อสู้และหาจังหวะทำประตู แต่ไม่สามารถทะลวงผ่านแนวรับของอินเตอร์ได้

ครึ่งหลัง อินเตอร์ยังคงเล่นเกมรุกอย่างต่อเนื่องและได้ประตูที่สองจากการยิงจุดโทษของ ฮาคาน คัลฮาโนกลู ในนาทีที่ 69 ปิดฉากเกมด้วยการคว้าชัยชนะ 2-0 ซึ่งทำให้อินเตอร์ขึ้นนำในตารางคะแนนเซเรียอา

สถิติที่สำคัญของการแข่งขัน

ในเกมนี้ อินเตอร์ มิลาน แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการครองบอลได้อย่างเหนือชั้น ด้วยการครองบอลสูงถึง 62% เทียบกับ เลชเช่ ที่ครองบอลได้เพียง 38% นอกจากนี้ อินเตอร์ มิลานยังมีความแม่นยำในการส่งบอลสูงถึง 89% จากการส่งบอลทั้งหมด 582 ครั้ง ในขณะที่ เลชเช่ ทำได้ 86% จากการส่งบอล 366 ครั้ง เกมรุกของอินเตอร์มีโอกาสยิงทั้งหมด 11 ครั้ง โดยเข้ากรอบ 3 ครั้ง ขณะที่ เลชเช่ มีโอกาสยิง 10 ครั้ง และเข้ากรอบ 4 ครั้ง ฝั่งอินเตอร์มีการทำฟาวล์ทั้งหมด 9 ครั้ง และไม่มีใบเหลืองใด ๆ ออกมา ในขณะที่ เลชเช่ มีการทำฟาวล์ 12 ครั้ง และได้รับใบเหลือง 2 ใบ การเล่นที่รัดกุมและมีระเบียบวินัยทำให้อินเตอร์ มิลานสามารถเก็บชัยชนะในนัดนี้ไปได้สำเร็จ

สถิติบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน 2-0 เลชเช่

ตารางคะแนนเซเรียอาล่าสุด

จากผลการแข่งขันในนัดนี้ อินเตอร์ มิลาน ขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางเซเรียอาด้วยการมี 4 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด ขณะที่ เลชเช่ ยังไม่สามารถเก็บแต้มได้จากการลงเล่น 2 นัด ทำให้ยังคงอยู่ในอันดับที่ต่ำที่สุดของตาราง

ตารางบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน 2-0 เลชเช่

บทสรุปและผลกระทบต่อทีม

ชัยชนะในนัดนี้ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งและความพร้อมของ อินเตอร์ มิลาน ที่จะเป็นทีมเต็งในฤดูกาลนี้ การเล่นเกมรับที่แข็งแกร่งและการทำประตูที่เฉียบคมทำให้อินเตอร์มีความมั่นใจในการแข่งขันต่อไป ขณะที่ เลชเช่ ต้องรีบปรับปรุงฟอร์มการเล่นหากต้องการหนีการตกชั้นและเพิ่มโอกาสในการอยู่รอดในลีกสูงสุด

เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและ ผลบอลวันนี้ จากการแข่งขันเซเรียอาและลีกอื่นๆ ติดตามข่าวสารได้ที่ บ้านกีฬา แหล่งรวมข้อมูลฟุตบอลที่เชื่อถือได้และครอบคลุมที่สุด!