ดีบาล่าปัดข้อเสนอก้อนโตจากซาอุดิอาระเบีย! แฟนบอลโรม่าแห่ขอบคุณถึงหน้าบ้าน ยกย่องความจงรักภักดีต่อสโมสร

กลุ่มแฟนบอล อาแอส โรม่า ไปรวมตัวกันที่หน้าบ้านของ เปาโล ดีบาล่า เพื่อแสดงความขอบคุณอย่างล้นหลามหลังจากที่นักเตะดาวเด่นชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อ แม้จะได้รับข้อเสนอมหาศาลจากสโมสรในประเทศ ซาอุดีอาระเบีย ก็ตาม การกระทำนี้สะท้อนถึงความรักและความทุ่มเทที่แฟนๆ มีให้กับดีบาล่า และความหวังที่จะเห็นเขายังคงเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ช่วงหลายวันที่ผ่านมา ชื่อของดีบาล่าตกเป็นข่าวพาดหัวเกี่ยวกับการย้ายทีมไปเล่นให้กับ อัล-กาดซิยาห์ ทีมชื่อดังในซาอุดีอาระเบีย ข้อเสนอนี้มีรายงานว่าจะให้ค่าเหนื่อยรวมมูลค่าถึง 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) ในระยะเวลา 3 ปี ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ยิ่งใหญ่และสามารถเปลี่ยนชีวิตได้ แต่นักเตะวัย 30 ปีผู้นี้กลับเลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว โดยมองข้ามเงินก้อนโตเพื่ออยู่กับ โรม่า ทีมที่เขารักและสร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด

ความจงรักภักดีของดีบาล่าที่มีต่อโรม่าไม่เพียงแค่ทำให้เขาได้รับการชื่นชมจากแฟนบอลเท่านั้น แต่ยังสร้างความปลาบปลื้มให้กับสาวกโรม่าอย่างมาก จนถึงขั้นที่พวกเขาได้ไปยืนแสดงความขอบคุณถึงหน้าบ้านของเขา มีการตะโกนเรียกชื่อเขาดังลั่น พร้อมทั้งชูป้ายข้อความที่บ่งบอกถึงความภักดีและการสนับสนุนที่ไม่มีเงื่อนไขต่อกองหน้าผู้นี้

เปาโล ดีบาล่า ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเข้าร่วมกับทีมโรม่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และทำผลงานได้อย่างโดดเด่น โดยทำประตูไปแล้ว 34 ประตูจากการลงเล่น 78 นัดในทุกรายการ ความสามารถและความทุ่มเทของเขาทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ได้รับความรักมากที่สุดในหมู่แฟนบอลโรม่า และการที่เขาตัดสินใจอยู่ต่อกับทีมก็แสดงถึงความตั้งใจที่จะพาโรม่าไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต

การตัดสินใจครั้งนี้ของดีบาล่าไม่เพียงแค่เป็นการสานต่อเส้นทางฟุตบอลของเขาใน โรม่า แต่ยังเป็นการยืนยันให้เห็นถึงความภักดีต่อแฟนบอลและสโมสร การแสดงความขอบคุณของแฟนๆ ที่ได้เห็นเขาเลือกอยู่กับทีมต่อไปนั้นเป็นสิ่งที่ชี้ให้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นระหว่างนักเตะและผู้สนับสนุน ที่จะยังคงเติบโตและเข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา