ผลบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง เลชเช่ 0-4 อตาลันต้า วันนี้ 20/8/67

ผลบอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ทีมเลชเช่ vs ทีมอตาลันต้า วันนี้ 20/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลเซเรียอา 2024

ผลบอลเซเรียอาเลชเช่ 0-4 อตาลันต้า

อตาลันต้า เปิดฤดูกาล เซเรียอา 2024 ด้วยชัยชนะท่วมท้น 4-0 เหนือ เลชเช่

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขัน เซเรียอา 2024 นัดเปิดฤดูกาล อตาลันต้า แสดงความแข็งแกร่งอย่างดุดัน ด้วยการบุกถล่ม เลชเช่ 4-0 ในการแข่งขันที่ผ่านมาที่สนามของ เลชเช่ แม้เจ้าบ้านจะพยายามเต็มที่ แต่ไม่สามารถต้านทานความร้อนแรงของทีมเยือนจากแบร์กาโมได้

ครึ่งแรก
เริ่มเกมได้เพียง 35 นาที มาร์โก เบรเซียนินี่ ก็ทำประตูแรกให้กับ อตาลันต้า จากการยิงไกลนอกกรอบที่ทำให้ผู้รักษาประตูของ เลชเช่ ไม่มีโอกาสป้องกัน จากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก มาริโอ ปาซาลิช ก็มาทำประตูจากจุดโทษเพิ่มให้ทีมเยือนนำห่าง 2-0 ก่อนที่จะเข้าสู่พักครึ่ง

ครึ่งหลัง
ครึ่งหลัง อตาลันต้า ยังคงครองเกมได้เหนือกว่า เลชเช่ โดยในนาทีที่ 57 มาริโอ ปาซาลิช กลับมาทำประตูที่สองของเขาในนัดนี้จากจุดโทษอีกครั้ง ทำให้สกอร์ขยับไปเป็น 3-0 และในนาทีที่ 66 มาร์โก เบรเซียนินี่ ก็ทำประตูที่สองของเขาได้สำเร็จ ปิดฉากการแข่งขันด้วยสกอร์ 4-0 อย่างสวยงาม

สถิติการแข่งขัน
จากสถิติการแข่งขัน แสดงให้เห็นว่า เลชเช่ พยายามเต็มที่ในการสร้างโอกาส โดยมีการยิงทั้งหมด 21 ครั้ง แต่กลับยิงเข้ากรอบเพียง 4 ครั้งเท่านั้น ในขณะที่ อตาลันต้า แม้จะยิงน้อยกว่าเพียง 11 ครั้ง แต่ความแม่นยำสูงกว่าด้วยการยิงเข้ากรอบ 6 ครั้ง และเปลี่ยนเป็นประตูได้ถึง 4 ลูก อีกทั้งยังครองบอลได้เหนือกว่าด้วย 53% และส่งบอลสำเร็จถึง 83% นอกจากนี้ อตาลันต้า ยังใช้เกมเพรสซิ่งที่กดดันเจ้าบ้าน ทำให้ เลชเช่ ต้องเสียบอลบ่อยครั้งและไม่สามารถพัฒนาเกมรุกได้

สถิติเซเรียอาเลชเช่ 0-4 อตาลันต้า

ตารางคะแนนล่าสุด
จากชัยชนะในนัดนี้ อตาลันต้า ขึ้นครองอันดับ 1 ของตาราง เซเรียอา 2024 ด้วยผลต่างประตู +4 ทำให้ทีมอื่นต้องจับตามองในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้ ขณะที่ เลชเช่ ต้องตกไปอยู่ท้ายตารางหลังจากพ่ายแพ้ในนัดนี้ ซึ่งต้องรีบเร่งฟื้นตัวในนัดถัดไปเพื่อไม่ให้สถานการณ์แย่ลงไปกว่านี้

ตารางคะแนนเซเรียอาเลชเช่ 0-4 อตาลันต้า

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแสดงถึงความพร้อมของ อตาลันต้า ในการท้าชิงตำแหน่งแชมป์ เซเรียอา 2024 ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นและดุดัน ขณะที่ เลชเช่ ต้องกลับมาพิจารณาแผนการเล่นใหม่เพื่อลดจุดอ่อนและกลับมาแข็งแกร่งในนัดต่อไป