เขากลับมาแล้ว! ดาบิด เด เคอา ตกลงร่วมทัพ ฟิออเรนติน่า เซ็นสัญญาหนึ่งปีเต็ม

การคัมแบ็กของ ดาบิด เด เคอา สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลอีกครั้ง หลังจากที่ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวสแปนิชได้ตอบตกลงร่วมทีม ฟิออเรนติน่า ทีมดังจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ไร้สังกัดมาอย่างยาวนาน

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวฟุตบอลผู้เป็นที่เชื่อถือได้ ได้ออกมายืนยันข่าวนี้เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยได้โพสต์ผ่าน X (อดีต Twitter) วลีเด็ดประจำตัว “เฮียร์ วี โก!” (Here We Go!) ยืนยันว่า ดาบิด เด เคอา จะเซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพกับ ฟิออเรนติน่า ด้วยระยะเวลาหนึ่งปี ซึ่งจะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน 2025 โดยในสัญญานี้ยังมีออปชั่นให้สามารถขยายเพิ่มอีกหนึ่งปีหากทั้งสองฝ่ายเห็นพ้องกัน

การกลับมาครั้งนี้นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอลของ ฟิออเรนติน่า ที่จะได้เห็นนายทวารมากประสบการณ์วัย 33 ปีรายนี้กลับมาปรากฏตัวในสนามอีกครั้ง หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา ต้องใช้เวลานานกว่าหนึ่งปีในฐานะผู้เล่นไร้สังกัด หลังจากหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ปี 2023 ซึ่งช่วงเวลานั้นนับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในอาชีพของเขา

นอกจากนี้ โรมาโน่ยังได้ระบุเพิ่มเติมว่า เด เคอา ได้มีกำหนดวันและเวลาในการเดินทางมายังอิตาลีเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ฟิออเรนติน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว การตกลงครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ในเส้นทางอาชีพของนายทวารชาวสแปนิช ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก

การเซ็นสัญญาครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ฟิออเรนติน่า ที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งผู้รักษาประตูเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง และยังเป็นโอกาสให้ ดาบิด เด เคอา ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในลีกอิตาลี ซึ่งเป็นหนึ่งในลีกที่ท้าทายที่สุดในยุโรป

แฟนบอลทั่วโลกต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อที่จะได้เห็น เด เคอา กลับมาลงสนามอีกครั้ง พร้อมกับฟอร์มที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา และความมุ่งมั่นที่จะนำ ฟิออเรนติน่า ไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา