ตัวแทน อัลเลกรี ตำหนิบอร์ด ยูเวนตุส ขาดความมุ่งมั่นในการเสริมทัพ

โจวานนี่ บรันชินี่ ตัวแทนของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส ออกมาวิจารณ์บอร์ดบริหารของทีม “เบียงโคเนรี่” ว่าไม่มีความตั้งใจในการเสริมทัพอย่างแท้จริง ทั้งที่อัลเลกรีแสดงความรักและทุ่มเทให้กับทีมจนถึงขั้นปฏิเสธข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในช่วงปี 2014-2019 ซึ่งเป็นยุคแรกที่อัลเลกรีคุมทีม ยูเวนตุส เขาสามารถนำทีมคว้าแชมป์ลีกได้ถึง 5 สมัย แต่เมื่อเขากลับมาคุมทีมอีกครั้งในปี 2021 ผลงานกลับไม่โดดเด่นเท่าเดิม และสุดท้ายเขาถูกปลดในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

บรันชินี่เปิดเผยว่า “ขุมกำลังของยูเวนตุส ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ได้สมบูรณ์แบบตามที่พวกเขาพยายามสร้างภาพให้เชื่อเลย ถ้าเป็นอย่างนั้นจริง พวกเขาคงไม่ต้องเร่งเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ในความคิดเห็นของผม ขุมกำลังนี้ไม่สามารถพาทีมทำผลงานที่ดีกว่าที่ผ่านมาได้”

อัลเลกรี เลือกที่จะไม่รับงานกับ เรอัล มาดริด นั้นเป็นการตัดสินใจจากหัวใจล้วนๆ เขารู้ว่าการทำงานกับยูเว่ 4 ปี จะได้เงินน้อยกว่าการทำงานกับเรอัล มาดริด 3 ปี แต่เขาต้องการสร้างทีมใหม่ แต่กลับไม่มีทรัพยากรที่จำเป็นในการทำเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม เขาไม่เคยเสียใจที่ไม่ไปรับงานกับ เรอัล มาดริด

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา