ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เซาแธมป์ตัน วันนี้ 27/10/67

ผลบอลสดพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs ทีมเซาแธมป์ตัน วันนี้ 27/10/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก 2024

ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เซาแธมป์ตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เบียดชนะ เซาแธมป์ตัน 1-0 ขึ้นจ่าฝูงต่อเนื่อง!

ในศึก พรีเมียร์ลีก 2024 ที่เพิ่งจบลง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ไปได้อย่างเฉียดฉิว 1-0 จากการทำประตูของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในนาทีที่ 5 ทำให้พวกเขารักษาอันดับจ่าฝูงต่อไปได้สำเร็จในเกมที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการแข่งขันที่ดุเดือด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ครึ่งแรก

เปิดเกมเพียงแค่ 5 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็สามารถขึ้นนำได้จากลูกยิงของเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ได้รับการแอสซิสต์จาก มาธิอัส นูเนส ทำให้บรรยากาศในสนามเดือดระอุ ซิตี้ยังคงครองบอลและกดดันเซาแธมป์ตันอย่างต่อเนื่อง แต่ทีมเยือนก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ตั้งรับกันอย่างเหนียวแน่น และใช้จังหวะโต้กลับมาทำให้แนวรับของซิตี้ต้องเหนื่อยไม่น้อย จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-0

ครึ่งหลัง

แม้แมนเชสเตอร์ ซิตี้จะพยายามบุกหาช่องเพื่อทำประตูเพิ่ม แต่เซาแธมป์ตันยังคงรับมือได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เกมค่อนข้างตึงเครียดและยืดเยื้อไปจนถึงช่วงทดเวลา แต่สุดท้ายไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ จบเกมที่สกอร์ 1-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้เก็บสามแต้มสำคัญไปได้สำเร็จ

ไฮไลท์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เซาแธมป์ตัน วันนี้ 27/10/67 – บ้านกีฬา

สถิติพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เซาแธมป์ตัน

สถิติการแข่งขัน

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีโอกาสยิงทั้งหมด 22 ครั้ง ตรงกรอบ 8 ครั้ง ส่วนเซาแธมป์ตันมีโอกาสยิง 5 ครั้ง ตรงกรอบ 2 ครั้ง ซิตี้ครองบอล 57% และส่งบอลสำเร็จด้วยความแม่นยำ 92% ขณะที่เซาแธมป์ตันครองบอล 43% และส่งบอลสำเร็จด้วยความแม่นยำ 90% เกมนี้มีการฟาวล์รวม 18 ครั้ง โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำฟาวล์ 9 ครั้ง และเซาแธมป์ตันทำฟาวล์ 9 ครั้ง ทั้งสองทีมได้รับใบเหลืองรวมกันถึง 4 ใบ

เหตุการณ์สำคัญในเกม

  • ⚽ นาทีที่ 5: เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ทำประตูให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้นำ 1-0
  • 🟨 นาทีที่ 10: เจ. คลูว์เวิร์ต จากเซาแธมป์ตันโดนใบเหลือง
  • 🟨 นาทีที่ 30: เอ. สมิธ จากเซาแธมป์ตันโดนใบเหลือง
  • 🟨 นาทีที่ 42: ฟิลิปป์ ดาวน์ส จากเซาแธมป์ตันโดนใบเหลือง
  • 🔄 การเปลี่ยนตัว: แมนเชสเตอร์ ซิตี้และเซาแธมป์ตันมีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายครั้งเพื่อเสริมความสดใหม่ให้กับทีมในช่วงท้ายเกม

Player of the Match

สำหรับเกมนี้คือ ซาวินโญ่ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยคะแนน 8.6 ที่สามารถทำผลงานโดดเด่นทั้งเกมรุกและเกมรับ เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มสำคัญได้

ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เซาแธมป์ตัน

สถานการณ์ในตารางคะแนน

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้มีคะแนนรวม 23 คะแนน จากการลงเล่น 9 นัด รั้งอันดับจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก 2024 ต่อไป ส่วนเซาแธมป์ตันยังอยู่ในอันดับสุดท้ายของตาราง มีเพียง 1 คะแนน ต้องรีบเร่งปรับปรุงฟอร์มเพื่อหวังหนีตกชั้น

ติดตามผลบอลสดที่ บ้านผลบอล และ บ้านกีฬา