แมนยูหมดความอดทน! เตรียมปล่อย อันโตนี่ ยืมตัวเดือนมกราคม หลังฟอร์มไม่เข้าตา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวหนักเกี่ยวกับการเตรียมปล่อยตัว อันโตนี่ ปีกทีมชาติบราซิลที่ดึงมาจาก อาแจ็กซ์ แบบยืมตัวในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มเด่นได้ตามความคาดหวังของสโมสรและแฟนบอล

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ย้อนกลับไปในปี 2022 แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มงบมหาศาลถึง 85 ล้านปอนด์ (ราว 3,825 ล้านบาท) เพื่อดึง อันโตนี่ มาร่วมทัพจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ด้วยความหวังว่านักเตะจอมลีลาจากแดนแซมบ้ารายนี้จะกลายเป็นคีย์แมนในการนำทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่ และเสริมความเฉียบขาดในเกมรุกให้กับทีม อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่ย้ายมา อันโตนี่ กลับไม่สามารถสร้างผลงานที่น่าประทับใจได้ในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด และการพัฒนาฝีเท้าของเขากลับดูเหมือนจะหยุดชะงักลงทุกที

ในช่วงที่เขาเล่นให้ อาแจ็กซ์ ฟอร์มของ อันโตนี่ ถือว่ายอดเยี่ยม โดยเขาทำได้ถึง 24 ประตูจาก 82 นัด และถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในยุโรป แต่เมื่อย้ายมาสู่ พรีเมียร์ลีก ฟอร์มการเล่นของเขากลับไม่เป็นอย่างที่คาดหวัง ด้วยเหตุนี้เองทางสโมสรจึงตัดสินใจว่าอาจถึงเวลาที่ต้องปล่อยตัว อันโตนี่ ออกไปหาประสบการณ์เพิ่มเติมนอกทีมแบบยืมตัวในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

เว็บไซต์โกล รายงานเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยตัว อันโตนี่ ออกจากทีมแบบยืมตัว โดยมีสองสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ที่แสดงความสนใจจะดึงตัวปีกบราซิเลียนรายนี้ไปเสริมทัพเพื่อฟื้นฟูฟอร์มการเล่น

ปัจจุบัน อันโตนี่ ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งหมด 86 นัด แต่ไม่สามารถแสดงฟอร์มโดดเด่นออกมาได้เลย จนกระทั่งในฤดูกาลนี้เขาได้รับโอกาสลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพียงแค่สองเกมภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ซึ่งก็ยิ่งทำให้อนาคตของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ดูไม่แน่นอนมากยิ่งขึ้น

ด้วยฟอร์มที่ตกต่ำและความคาดหวังที่ไม่สมหวังนี้ ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงเตรียมเดินหน้าเปิดโอกาสให้ อันโตนี่ ออกไปค้นหาความมั่นใจและโอกาสในการเล่นแบบเต็มที่กับทีมอื่นในรูปแบบการยืมตัว ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญที่จะช่วยพัฒนาฝีเท้าของเขาก่อนที่จะกลับมาสร้างผลงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา