อดีตแข้งพรีเมียร์ลีก โดนรวบคดีข่มขืน สื่ออิงลิชเผยถูกจับคาโรงแรมดังในลอนดอน

กลายเป็นข่าวร้อนในวงการฟุตบอล เมื่ออดีตนักเตะของ พรีเมียร์ลีก วัย 24 ปี ที่มีดีกรีติดทีมชาติ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมที่โรงแรมหรูในลอนดอน หลังตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนหญิงสาว โดยเหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา สร้างความสนใจให้กับสื่อและแฟนบอลอย่างกว้างขวาง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ตามรายงานของ เดอะ ซัน เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม นักเตะรายนี้ได้ถูกจับกุมที่โรงแรม โครินเธีย ซึ่งตั้งอยู่ในย่าน เวสต์มินสเตอร์ ของลอนดอน โดยเหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเมื่ออดีตแข้งดังได้พบกับหญิงสาววัย 20 กว่า ๆ ที่บาร์ในใจกลางเมืองลอนดอน ทั้งสองคนตกลงกลับไปที่โรงแรมด้วยกัน ซึ่งในเวลาต่อมา หญิงสาวได้กล่าวอ้างว่าเธอถูกทำร้ายและข่มขืนในห้องพักของโรงแรมระดับห้าดาว ซึ่งมีค่าห้องพักสูงถึง 750 ปอนด์ต่อคืน หรือประมาณ 33,750 บาท

หลังจากเกิดเหตุ หญิงสาวได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจากล็อบบี้ของโรงแรมในสภาพที่อ่อนล้าและท้อแท้ เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็ทำการจับกุมตัวอดีตนักเตะรายนี้ทันทีในเวลาประมาณ 10 โมงเช้า ก่อนที่จะพาตัวเขาไปที่สถานีตำรวจ แชริ่ง ครอสส์ เพื่อสอบปากคำตลอดทั้งวัน โดยมีทนายความส่วนตัวของเขาอยู่ในกระบวนการสอบสวนด้วย

แม้ว่าอดีตนักเตะจะได้รับการประกันตัวออกมา แต่เขายังคงต้องกลับมาให้การต่อเจ้าหน้าที่อีกครั้งในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ โดยสื่อระบุว่านักเตะอาจจะปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงดำเนินการสืบสวนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบหลักฐานในห้องพักของโรงแรม การตรวจกล้องวงจรปิด รวมถึงการตรวจร่างกายของหญิงสาวผู้กล่าวหา

เดอะ ซัน ยังได้เพิ่มเติมรายละเอียดจากแหล่งข่าวว่า หญิงสาวรายนี้ได้ตกลงที่จะกลับไปที่โรงแรมกับนักเตะโดยที่เขาได้จองห้องพักเอาไว้ก่อนหน้า และเมื่อเธอกลับขึ้นไปบนห้องก็อ้างว่าเธอถูกทำร้ายและข่มขืน จนทำให้ต้องโทรแจ้งเจ้าหน้าที่จากล็อบบี้ของโรงแรม

สำหรับตัวอดีตนักเตะนั้น แม้ว่าเขาจะไม่มีชื่อถูกเปิดเผยเนื่องจากกฎหมายของอังกฤษที่จำเป็นต้องปกปิดตัวตนของผู้ต้องหาในคดีอาญารุนแรง แต่ก็เป็นที่ชัดเจนว่าหากมีการเปิดเผย ผู้คนจำนวนมากจะจดจำเขาได้จากช่วงเวลาที่เขาโลดแล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษ

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า “ชายวัย 24 ปีถูกจับกุมเมื่อเวลา 09.53 น. ของวันที่ 9 ตุลาคม หลังจากถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุข่มขืน เขาได้รับการประกันตัวจนถึงกลางเดือนธันวาคม และการสอบสวนยังคงดำเนินต่อไปอย่างเข้มข้น”

แม้การสืบสวนจะยังไม่สิ้นสุด แต่ข่าวนี้ได้สร้างความสั่นสะเทือนในวงการฟุตบอล และทำให้หลายฝ่ายเฝ้าติดตามว่าคดีนี้จะลงเอยอย่างไร โดยเฉพาะในกรณีที่มีการเปิดเผยตัวตนของนักเตะในอนาคต

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา